Auto Salon Auto Salon 2019 Bangkok Auto Salon Bangkok Auto Salon 2019

Bangkok Auto Salon 2019 สุดยอดรถแต่งจากญี่ปุ่นทั้ง 8 คัน มาถึงไทยแล้ว

มาถึงเป็นที่เรียบร้อยกับรถแต่งทั้ง 8 คัน ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น เดินทางมาถึงเมืองไทยพร้อมประชันโฉมในงาน Bangkok Auto Salon 2019 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ อย่างเป็นทางการ ซึ่งในเวลานี้ก็ได้ทำการเปิดตู้คอนเทนเนอร์นำรถแต่งออกมา เพื่อเตรียมการทำความสะอาดและตรวจสอบความสมบูรณ์แบบก่อนขึ้นเวทีจัดแสดงโชว์ในอีกไม่กี่วันนี้…

Home / AUTO / Bangkok Auto Salon 2019 สุดยอดรถแต่งจากญี่ปุ่นทั้ง 8 คัน มาถึงไทยแล้ว

มาถึงเป็นที่เรียบร้อยกับรถแต่งทั้ง 8 คัน ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น เดินทางมาถึงเมืองไทยพร้อมประชันโฉมในงาน Bangkok Auto Salon 2019 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ อย่างเป็นทางการ ซึ่งในเวลานี้ก็ได้ทำการเปิดตู้คอนเทนเนอร์นำรถแต่งออกมา เพื่อเตรียมการทำความสะอาดและตรวจสอบความสมบูรณ์แบบก่อนขึ้นเวทีจัดแสดงโชว์ในอีกไม่กี่วันนี้

Bangkok Auto Salon 2019

Bangkok Auto Salon 2019

รถแต่งทั้ง 8 คัน ได้รับการตกแต่งภายใต้รถยนต์เซ็กเมน์ต่างๆ ตั้งแต่รถสปอร์ตคูเป้, แฮทช์แบ็ค 5 ประตู, รถยนต์ไฮบริด, รถกระบะ ไปจนถึงรถ SUV ซึ่งได้รับการรังสรรค์จากสำนักแต่งชั้นนำของญี่ปุ่น และชุดแต่งจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก จนออกมาเป็นรถแต่งที่มีสไตล์โดดเด่น และมอบประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่าง โดนใจกว่าเดิม

Bangkok Auto Salon 2019
Nissan GT-R Firstclass RocketBunny
Bangkok Auto Salon 2019
Toyota  86 Future Sports

เริ่มจาก Nissan GT-R Firstclass RocketBunny มาพร้อมกับซุ้มโป่งล้อ และชุดแต่งที่รังสรรค์พิเศษจาก RocketBunny เข้มทุกมิติ, Toyota  86 Future Sports ที่ได้รับการโมดิฟายใหม่ให้กลายเป็นรถแข่งตั้งแต่บุคลิกไปจนถึงระบบขับเคลื่อน โดยเฉพาะการปรับเปลี่ยนไปใช้เครื่องยนต์ 35-GTE พร้อมช่วงล่างระดับเทพ

Bangkok Auto Salon 2019
Mazda MX-5 Revyou ND Roadster
Bangkok Auto Salon 2019
Subaru WRX STI Varis X Runduce

Mazda MX-5 Revyou ND Roadster ที่ตกแต่งใหม่ ยกระดับความสปอร์ตโดดเด่น ทั้งการปรับโมดิฟายเครื่องยนต์ใหม่จากสำนักแต่ง Revyou ควบคู่กับการปรับแต่งบุคลิกใหม่จากสำนักแต่งชื่อดังอย่าง Garage Vary, Subaru WRX STI Varis X Runduce ที่มาพร้อมกับการปรับแต่งแอโร่ไดนามิคและเซ็ตช่วงล่างใหม่ เค้นพลังจากเครื่องยนต์ Boxer ได้อย่างเต็มที่

Bangkok Auto Salon 2019
Honda Civic Type R HKS
Bangkok Auto Salon 2019
BMW i8 Liberty Walk

Honda Civic Type R HKS สปอร์ตแฮทช์แบ็คที่ได้รับการเสริมแรงม้า และประสิทธิภาพในการควบคุมจากชุดแต่งเทอร์โบ HKS ผสานกับชุดช่วงล่างระดับเทพ, BMW i8 Liberty Walk เป็นการผสานยานยนต์จากตะวันตก และโมดิฟายใหม่จากสำนักแต่งระดับโลก Liberty Walk จนกลายเป็นรถสปอร์ตปลั๊กอินไฮบริดที่มีบุคลิกสปอร์ตจี๊ดจ๊าดมากที่สุด

Bangkok Auto Salon 2019
Toyota Hilux Revo Pandam
Bangkok Auto Salon 2019
Suzuki Jimny Wald Black Bison Edition

ปิดท้ายด้วยรถแต่งระดับบิ๊ก ดุดันสไตล์รถ Off-Road เริ่มจาก Toyota Hilux Revo Pandam ที่ถ่ายทอดบุคลิกอันดุดันด้วยชุดแต่งดีไซน์จาก Mr. Kei Miura พร้อมเซ็ตช่วงล่างให้เป็นรถ Off-Road เต็มยศ และ Suzuki Jimny Wald Black Bison Edition รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกปรับแต่งเพิ่มความดุดันจากสำนักแต่ง Wald International จนได้รับรางวัลชนะเลิศ Tokyo Custom Car Contest 2019 ในประเภท SUV โดยในเวลานี้ก็พร้อมที่จะให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันอย่างใกล้ชิดแล้ว

Bangkok Auto Salon 2019

และนี่คือ 8 รถแต่งจากประเทศญี่ปุ่น ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมอย่างใกล้ชิดกันเฉพาะในงาน Bangkok Auto Salon 2019 เท่านั้น อย่าพลาด ระหว่างวันที่ 3 – 7 กรกฎาคม 2562  ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์  อิมแพ็ค เมืองทองธานี