CB300R ซีบี300อาร์ รถนีโอสปอร์ตคาเฟ่ เอ.พี.ฮอนด้า

Honda New CB300R Art of Performance นีโอสปอร์ตคาเฟ่ 1.49เเสนบาท

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัว New CB300R Art of Performance รถนีโอสปอร์ตคาเฟ่ คลาส 300ซีซี ที่มาพร้อมกับความสุนทรีย์ที่จับต้องได้ บวกความสวยงามของบอดี้อันแข็งแกร่งเเละความแรงของสมรรถนะเครื่องยนต์ยนต์ที่เกินความคาดมาย นับเป็นสองสิ่งที่ผสานกันอย่างลงตัวให้ทุกการขับขี่เหนือกว่าทุกทีที่เคยสัมผัส New CB300R สุนทรียะใหม่แห่งการขับขี่ที่มาพร้อมไฟหน้า LED…

Home / AUTO / Honda New CB300R Art of Performance นีโอสปอร์ตคาเฟ่ 1.49เเสนบาท

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัว New CB300R Art of Performance รถนีโอสปอร์ตคาเฟ่ คลาส 300ซีซี ที่มาพร้อมกับความสุนทรีย์ที่จับต้องได้ บวกความสวยงามของบอดี้อันแข็งแกร่งเเละความแรงของสมรรถนะเครื่องยนต์ยนต์ที่เกินความคาดมาย นับเป็นสองสิ่งที่ผสานกันอย่างลงตัวให้ทุกการขับขี่เหนือกว่าทุกทีที่เคยสัมผัส

New CB300R

New CB300R

New CB300R สุนทรียะใหม่แห่งการขับขี่ที่มาพร้อมไฟหน้า LED รอบคันเเละไฟหน้าทรงกลมเอกลัษณ์แบบโมเดิร์นคลาสสิกของ NEO SPORT CAFE, หน้าปัดควบคุมระบบบมัลติฟังก์ชั่น แสดงผลแบบดิจิตัล ฟงัก์ชั่น Peak Hold ที่ช่วยเพิ่มสุมมทรียะในการขับขี่ พร้อมไฟเตือนการเปลี่ยนเกียร์ ขณะที่แฮนด์บาร์เส้นผ่านศูนย์กลางออกแบบเป็นรูปทรงเรียวเพื่อการควบคถมที่มั่คงเเละปลอดภัยยิ่งขึ้น

CR300R

โช๊กหน้าหัวกลับสีทองเข้มขนาดใหญ่ 41 มม. ซึ่งเป็นขนาดเดียวกับรถระดับบิ๊กไบค์ของฮอนด้า ที่ช่วยเรื่องการทรงตัวเยี่ยมทุกสภาพถนน มั่นใจในทุกการเบรกด้วยดิสก์เบรกหน้าขนาด 296มม. แบบจานเเยกชิ้น เรเดียลลเมาท์ 4 พอต คาลิปเปอร์พร้อม  ABS G-Sensor ระดับเดียวกับรถในสนามเเข่ง โช๊กหลังแบบปรับระดับ Preload Adjustment ปรับได้ 7 ระดับ

ท่อไอเสียทอดแบบมาจากบิ๊กไบค์ระดับท็อปคลาสของ Honda ออกแบบมาในสไตล์ NEO SPORT CAFE พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองอัตราเร่งเเละยังให้เสียงเครื่องยนต์ที่ดุดันเเละทรงพลังเพราะโครงสร้างภายในแบบสองห้อง

New CB300R มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ 300ซีซี ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบส่งกำลังเกียร์ 6 สปีด+คลัทช์เปียกแบบหลายแผ่นซ้อนทับกัน รองรับน้ำมันเชื้อเพลิง 91, 95 เเละ E20 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดง-ดำ สีดำ และสีน้ำเงิน-ดำ ราคาขายปลีกแนะนำ 149,800 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 8 กรกฏาคมนี้เป็นต้นไป