BMW BMW F 850 GS BMW X7 BMW X7 Pickup Concept Concept car บีเอ็มดับเบิลยู รถคอนเซ็ปต์

BMW X7 Pickup Concept กระบะคอนเซ็ปต์เวอร์ชั่นล่าสุด ลุ้นพัฒนาจริง

BMW สร้ามความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ อีกครั้งด้วยการเผยภาพโมเดลของ BMW X7 Pickup Concept รถกระบะที่ดัดแปลงบนพื้นฐานจาก SUV เรือธงอย่าง BMW X7 แต่อย่าเพิ่งดีใจไป เพราะรถคอนเซ็ปต์ดังกล่าวถูกสร้างเพื่อใช้สำหรับจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ในงาน Motorrad…

Home / AUTO / BMW X7 Pickup Concept กระบะคอนเซ็ปต์เวอร์ชั่นล่าสุด ลุ้นพัฒนาจริง

BMW สร้ามความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ อีกครั้งด้วยการเผยภาพโมเดลของ BMW X7 Pickup Concept รถกระบะที่ดัดแปลงบนพื้นฐานจาก SUV เรือธงอย่าง BMW X7 แต่อย่าเพิ่งดีใจไป เพราะรถคอนเซ็ปต์ดังกล่าวถูกสร้างเพื่อใช้สำหรับจัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ในงาน Motorrad Days เท่านั้น จึงทำให้ยังไม่สามารถฟันธงได้ว่าจะผลิจตริงหรือไม่ แต่เบื้องหลังการออกแบบมีความน่าสนใจไม่น้อย

BMW X7 Pickup Concept

BMW X7 Pickup Concept

BMW X7 Pickup Concept ได้ร่วมมือระหว่างบริษัท BMW และทีม Concept Vehicle Construction and Model Technology ในโรงงานที่มิวนิค ซึ่งใช้เวลาในการพัฒนานานกว่า 10 เดือน นั่นหมายความว่าโปรเจคดังกล่าวไก้พัฒนาล่วงหน้าหนึ่งเดือนก่อนที่ All-New X7 จะปรากฏตัวครั้งแรกของโลกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

BMW X7 Pickup Concept

BMW X7 Pickup Concept

BMW X7 Pickup Concept ได้รับการปรับตัวถังรถให้ยาวกว่าเวอร์ชั่น SUV เล็กน้อยที่ 10 ซม. เพื่อให้ความยาวของด้านในกระบะมีความยาวตั้งแต่ 1.4 ม. (ปิดฝากระบะ) กับ 2 เมตร (เปิดฝากระบะ) พร้อมกับการใช้วัสดุ CFRP ในการผลิตชิ้นส่วนบางอย่าง เช่น หลังคา, ประตูด้านหลัง และฝาหลัง ซึ่งจะช่วยให้สามารถลดน้ำหนังลงได้มากกว่าเดิมอีก 200 กก.

BMW X7 Pickup Concept

BMW X7 Pickup Concept

BMW X7 Pickup Concept ได้รับการตกแต่งอย่างงดงามด้วยสีน้ำเงิน Tanzanite Blue metallic และปูพื้นกระบะด้วยไม่สัก ที่ได้แรงบันดาลใจจากเรือยอร์ช ซึ่งได้รับการรังสรรค์ขึ้นโดยทีมงาน BMW Individual ส่วนภายในจะมาในรูปแบบ 5 ที่นั่ง ปิดท้ายด้วยการบรรทุก BMW F 850 GS เพื่อโชว์ศักยภาพการบรรทุกรถมอเตอร์ไซค์บนกระบะโดยเฉพาะ

BMW X7 Pickup Concept

BMW X7 Pickup Concept