Kawasaki Kawasaki KLX Kawasaki KLX230 Kawasaki KLX230R Kawasaki KLX300R

Kawasaki ส่ง KLX โฉมใหม่ 3 รุ่น ให้แฟนๆ ชาวไทยได้เป็นเจ้าของกันแล้ว

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Kawasaki ในประเทศไทย เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดตระกูล KLX พร้อมกัน 3 รุ่น พร้อมจัดสนามทดสอบในรูปแบบเอ็นดูโร่ให้กับผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ…

Home / AUTO / Kawasaki ส่ง KLX โฉมใหม่ 3 รุ่น ให้แฟนๆ ชาวไทยได้เป็นเจ้าของกันแล้ว

บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ Kawasaki ในประเทศไทย เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดตระกูล KLX พร้อมกัน 3 รุ่น พร้อมจัดสนามทดสอบในรูปแบบเอ็นดูโร่ให้กับผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ และสื่อมวลชน รวมถึงลูกค้าทั่วไปได้สัมผัส และทดสอบสมรรถนะเป็นกลุ่มแรกของประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2562 ณ สนามอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล (สนามใหญ่) อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

Kawasaki

Kawasaki

โดยรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดตระกูล KLX ที่เปิดตัวในครั้งนี้ ประกอบไปด้วย KLX230, KLX230R และ KLX300R โดยเฉพาะ KLX230R และ KLX300R จะเป็นมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่สำหรับใช้ในการแข่งขันในสนามเท่านั้น พร้อมกับได้ประกาศราคาและเปิดจองล็อตแรกอย่างเป็นทางการ ​ สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายคาวาซากิใกล้บ้านทั่วประเทศ โดยมีรุ่นและราคาด้วยกันดังนี้

  • KLX230STD ราคา 120,000 บาท มีสีเขียวและดำ
  • KLX230ABS ราคา 133,000 บาท มีสีแดงและน้ำเงิน
  • KLX230R ราคา 125,000 บาท (ใช้เพื่อการแข่งขันในสนามเท่านั้น)​
  • KLX300R ราคา 200,000 บาท​ (ใช้เพื่อการแข่งขันในสนามเท่านั้น)​

Kawasaki

Kawasaki

Kawasaki

นอกเหนือจากการเปิดตัวรถจักรยานยนต์คาวาซากิรุ่นใหม่แล้ว ทางได้ประกาศข่าวดีสำหรับคอเรซซิ่งที่ต่างรอคอยการกลับมาของขุนพลนักบิดทางเรียบ Kawasaki Thailand Racing Team ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร ได้หายจากอาการบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย และพร้อมกลับมาลงแข่งขันนัดแรกสนามเปิดฤดูกาลรายการ BRIC 2019 ระหว่างวันที่ 13 – 14 กรกฎาคม 2562 นี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นนัดอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันรายการใหญ่ระดับเอเซีย รายการ FIM Asia Road Racing 2019 สนาม 5 ซูไห่เซอร์กิต ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 10 – 11 สิงหาคม 2562 ที่จะถึงนี้..

Kawasaki

Kawasaki

Kawasaki

ภายในงานยังจัดกิจกรรม Kawasaki Enduro 3hrs. 2019 สนาม 2 ภายในบริเวณสนามอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหลด้วยเช่นกัน โดยในวันเสาร์เป็นการอบรมให้กับลูกค้าคาวาซากิผู้สนใจขับขี่ในรูปแบบเอ็นดูโร่ และแอดเวนเจอร์ได้มาเรียนรู้ทักษะการขับขี่กับครูผู้ฝึกสอนมากประสบการณ์ และในวันอาทิตย์เป็นการแข่งขันตลอดทั้งวัน ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนหลัก ได้แก่ บริษัท เออห์ลินส์ เอเชีย จำกัด ผู้ผลิตโช้คอัพระดับโลก Ohlins, บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด ผู้ผลิตโซ่คุณภาพ DID, บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิต และพัฒนายางรถจักรยานยนต์คุณภาพ IRC, บริษัท สิทธิผล 1919 จำกัด ผู้จัดจำหน่ายน้ำมันเครื่องเอลฟ์ Elf และทัวราเทคไทยแลนด์ ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทัวราเทค

Kawasaki

Kawasaki

สำหรับการแข่งขัน Kawasaki Enduro 3hrs. 2019 สนามถัดไปนั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 3 – 4 สิงหาคม 2562 จ.สุราษฎร์ธานี โดยสามารถติดตามข่าวสาร เกี่ยวกับรถจักรยานยนต์และกิจกรรมของคาวาซากิ ได้ที่ Website :
www.kawasaki.co.th / Facebook : Kawasaki Motors Thailand