ford Ford T4 Trail Ford Troller T4 Ford Troller T4 Trail

Ford Troller T4 Trail รุ่นใหม่พร้อมพัฒนาโหมด Off – Road ใหม่ วางขายในบราซิล

Ford เปิดตัวรถรุ่นใหม่ Ford Troller T4 Trail โดยมีการพัฒนามาแทนที่ Ford Bronco ที่มาในรูปแบบคอนเซปต์ SUV อเนกประสงค์ ที่ได้รับความนิยม และมีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศบราซิล สนนราคาเริ่มต้นที่…

Home / AUTO / Ford Troller T4 Trail รุ่นใหม่พร้อมพัฒนาโหมด Off – Road ใหม่ วางขายในบราซิล

Ford เปิดตัวรถรุ่นใหม่ Ford Troller T4 Trail โดยมีการพัฒนามาแทนที่ Ford Bronco ที่มาในรูปแบบคอนเซปต์ SUV อเนกประสงค์ ที่ได้รับความนิยม และมีวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศบราซิล สนนราคาเริ่มต้นที่ 144,990 เรียลบราซิล หรือราวๆ 1.2 ล้านบาท

tt

หลังจากมีการพัฒนาออกแบบในปี 2014  Ford Troller จากเดิมแพลตฟอร์ม T4 ได้พัฒนาต่อยอดเปลี่ยนมาใช้แพลตฟอร์มใหม่ T6 ซึ่งเป็นพื้นฐานเดียวกับกระบะเรนเจอร์ นอกจากนี้ ยังถูกออกแบบให้คล่องตัว สามารถลุยได้ทุกสถานการณ์ แม้กระทั่งสภาพภูมิประเทศที่เลวร้าย

ด้านดีไซน์ภายนอกมาพร้อม กันชนหน้าแบบ Off-road ที่เรียบเข้ามุมกับตัวถัง เพื่อเหมาะสำหรับการลุยน้ำ อีกทั้งพร้อมกันชนหน้าตะขอพ่วง และติดตั้งเครื่องกว้าน  แผงบังโคลนหน้า ซุ้มล้อ สปอยเลอร์ หลังคา และประตูท้าย ตกแต่งด้วยสีเทาทั้งหมด โดยตัวถังถูกออกแบบให้มีความทนทาน และกันสนิม นอกจากนี้ยังมีสีให้เลือกมากมายถึง 9 สี ได้แก่ Grey Treatment สีเทาเงา , Diamond White สีขาว  , Arizona Red สีแดง , Dakar Yellow สีเหลือง , Frost Silver สีเงิน  , Maresias Blue สีน้ำเงิน , Mosoow Grey สีเทา  ,Red Tuscany สีไวน์แดง

i

ด้านขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล Duratorq  เทอร์โบ 5 สูบ ขนาด 3.2 ลิตร ให้พลังกำลัง 200 แรงม้า ระบบส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และระบบช่วงล่างแบบอิเล็กทรอนิกส์  เพลาหน้าสามารถปรับได้ถึง 51 องศา สามารถเข้าโค้งได้ถึง 30 องศา ใช้ในทางลาดชัน 45 องศา