HONDA RS150R Winner X จักรยานยนต์สปอร์ตครอบครัว

2019 Honda Winner X (RS150R) รถสปอร์ตครอบครัว จ่อเปิดตัวที่เวียดนาม

2019 Honda Winner X เปิดตัวที่ประเทศเวียดนาม รถ จักรยานยนต์สปอร์ตครอบครัว ขนาด 150ซีซีใหม่ล่าสุด เตรียมเปิดตัวที่สนามกีฬา My Dinh โดยข้อมูลหรือรายละเอียดของรถจะถูกเปิดเผยในวันเปิดตัว 16 กรกฏาคมนี้…

Home / AUTO / 2019 Honda Winner X (RS150R) รถสปอร์ตครอบครัว จ่อเปิดตัวที่เวียดนาม

2019 Honda Winner X เปิดตัวที่ประเทศเวียดนาม รถ จักรยานยนต์สปอร์ตครอบครัว ขนาด 150ซีซีใหม่ล่าสุด เตรียมเปิดตัวที่สนามกีฬา My Dinh โดยข้อมูลหรือรายละเอียดของรถจะถูกเปิดเผยในวันเปิดตัว 16 กรกฏาคมนี้

Honda Winner X

2019 Honda Winner X

เท่าที่ดูตัวถังภายนอกของ Winner X เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนว่าไฟหน้าถูกปรับให้ลดลงมาอยู่ในตำแหน่งแฟริ่งด้านหน้าเเละใช้ไฟ LED ด้านท้ายของรถได้รับการขยายให้ใหญ่ขึ้นให้ดูลุ๊คเหมือนกับมอเตอร์ไซค์รุ่นใหญ่ในตระกูลต่างๆ ของ Honda ขณะที่ท่อไอเสียปรับดีไซน์ใหม่ให้สั้นลง เเละล้ออัลลอยที่เป็นลายเอกลักษณ์ของ Winner X นอกจากนั้นรูปทรงรถโดยรวมให้ความรู้สึึกเท่ เกรี้ยวกราด ในแบบรถสปอร์ตครอบครัว

 2019 Honda Winner X

ยังไม่แน่ว่า Winner X จะได้รับการอัพเกรดด้วยการติดตั้งระบบ ABS ที่ล้อหน้าที่ีช่วยในเรื่องความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นหรือไม่ ซึ่งหากไม่มี ABS Winner X สเป็คขายในเวียดนามจะใช้ระบบคอมบายเบรกของ Honda ที่เเบ่งการทำงานในส่วนของเบรกหน้าเเละหลังตามน้ำหนักการเบรกของผู้ขับขี่

2019 Honda Winner X

แผงหน้าปัดเป็นแบบ LCD เต็มรูปแบบเหือนกับที่ใช้ใน CB150R ที่เเสดงรอบเครื่องยนต์, ความเร็ว, ตำแหน่งเกียร์, มาตรวัดระยะมาง, นาฬิกาเเละระดับน้ำมันเชื้อเพลิง ไฟท้ายของ Winner X ถูกออกแบบให้มีขาดเล็กลงจากรุ่นก่อน ใช้ไฟ LED รวมถึงไฟเลี้ยวทั้งสองข้างอยู่ด้านล่างไฟท้าย

2019 Honda Winner X

 

ราคาจำหน่าย 2019 Honda Winner X ในเวียดนามเริ่มต้นที่ 45.99ล้านดอง หรือราวๆ 6.1 หมื่นบาท ในรุ่น CBS ขณะที่รุ่น Camo Winner X ABS ราคาจำหน่ายที่ 48.99 ล้านดอง หรือราวๆ 6.5 หมื่นบาท เเละรุ่นสีดำด้าน Matte Black Winner X ABS ราคา 49.9 ล้านดอง หรือราวๆ 6.6 หมื่นบาท ในส่วนของขุมกำลังยังไม่มีข้อมูลเปิดเผย แต่หากเป็นรุ่นก่อนหน้านี้ Winner X ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ DOHC สูบเดี่ยว 149ซีซี ระบายความร้อนด้วยของเหลวจับคู่การทำงานกับชุดเกียร์ 6สปีด