2020 Nissan Juke nissan nissan juke นิสสัน จู๊ค

2020 Nissan Juke เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กันยายนนี้

หลักจากที่มีข่าวคราวมาเป็นระยะๆ เกี่ยวกับ 2020 Nissan Juke ทางต้นสังกัดได้เปิดเผยภาพเรนเดอร์ใหม่ถือเป็นโอกาสดีอย่างยิ่งที่ Nissan ที่กำลังจะเปิดตัว รถ ครอสโอเวอร์ อย่าง 2020 Nissan Juke โฉมใหม่ ภายในต้นเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ดีไซน์ภายนอกได้พัฒนาปรับเปลี่ยนด้วย กระจังหน้า…

Home / AUTO / 2020 Nissan Juke เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กันยายนนี้

หลักจากที่มีข่าวคราวมาเป็นระยะๆ เกี่ยวกับ 2020 Nissan Juke ทางต้นสังกัดได้เปิดเผยภาพเรนเดอร์ใหม่ถือเป็นโอกาสดีอย่างยิ่งที่ Nissan ที่กำลังจะเปิดตัว รถ ครอสโอเวอร์ อย่าง 2020 Nissan Juke โฉมใหม่ ภายในต้นเดือนกันยายนที่จะถึงนี้

p

ดีไซน์ภายนอกได้พัฒนาปรับเปลี่ยนด้วย กระจังหน้า V-Motion ไฟหน้า LED day lights ที่ให้ความสว่างในตอนกลางวัน โคมไฟถูกออกแบบให้มีลักษณะเรียวยาว อยู่เหนือโคมไฟหน้ากลม

o

2020 Nissan Juke ใช้แพลตฟอร์ม CME ใหม่ ที่พัฒนาขึ้นภายใต้พื้นฐานเดียวกับ Renault Clio และ Captur ในด้านขุมพลังเครื่องยนต์ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา คาดว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.3 ลิตร เทอร์โบ 4 สูบ ให้พละกำลัง 140 แรงม้า อาจมีการเพิ่มสมรรถนะให้เลือกอีกหลากหลายให้เลือกได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ ขนาด 1.0 ลิตร และเครื่องยนต์ยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร

uu

นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.6 ลิตร มาพร้อมระบบ Plug In Hybrid และแบตเตอรี่ที่มีความจุ 9.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง สามารถขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าได้ไกลถึง 30 กิโลเมตร

ทั้งนี้ในส่วนของเครื่องยนต์ และราคายังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างแน่ชัด แต่อีกไม่นานเกินรอ 2020 Nissan Juke ที่กำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางกันในต้นเดือนกันยายนนี้แน่นอน สำหรับไทยคงต้องรอติดตาม