HONDA Honda HR-V Honda Vezel hr-v suv Vezel

2019 Honda Vezel รถยนต์ขายดีที่มียอดวางจำหน่ายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น

Honda Vezel ในญี่ปุ่น หรือที่รู้จักกันชื่อ  Honda HR-V ซึ่งเป็นรถขนาดเล็กในตระกูล SUV ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในไทย และต่างประเทศ เมื่อช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา จากสถิติ Japan…

Home / AUTO / 2019 Honda Vezel รถยนต์ขายดีที่มียอดวางจำหน่ายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น

Honda Vezel ในญี่ปุ่น หรือที่รู้จักกันชื่อ  Honda HR-V ซึ่งเป็นรถขนาดเล็กในตระกูล SUV ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในไทย และต่างประเทศ เมื่อช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา จากสถิติ Japan Automated Vehicle Dealing Association มียอดจำหน่ายรถยนต์ใหม่ 33, 445 คัน โดย Honda Vezel ครองอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น

p

Honda Vezel เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 ที่ประเทศญี่ปุ่น Honda ได้การปรับปรุงพัฒนานำเทคโนโลยีที่ทันสมัย และดีไซน์ให้เป็นรถ SUV ด้วยดีไซน์การออกแบบตัวถังสไตล์คูเป้ แต่ให้การใช้งานรูปแบบรถมินิเเวนขนาดเล็ก เสริม Honda Sensing แพคเกจด้านระบบความปลอดภัยมาตรฐาน และในปีนี้ Honda ยังอัพเกรดเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ ขนาด 1.5 ลิตร

gh

ด้านขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน DOHC i -VTEC ขนาด 1.5 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิน DOHC i-VTEC i-DCD ขนาด 1.5 ลิตร ระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ CVT  7 สปีด พร้อมขับเคลื่อนล้อหน้า และขับเคลื่อน 4 ล้อ

pp

Honda Vezel  รถยอดนิยมที่ขายดีตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 จนถึงปัจจุบันมียอดจำหน่ายที่ 400,000 คันในญี่ปุ่น สนนราคาเริ่มต้นที่ 2,903,040 เยน หรือราวๆ 8.3 แสนบาท