Kei car subaru Subaru Chiffon ซูบารุ รถเคคาร์ รถใหม่ เคคาร์

Subaru Chiffon เคคาร์โฉมใหม่ อุ่นใจด้วย Smart Assis ทุกรุ่นย่อย

Subaru เปิดตัว All-New Subaru Chiffon รถเคคาร์อเนกประสงค์โฉมใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาร่วมกับ Daihatsu ในการนำเสนอรถเคคาร์ที่มอบความสะดวกสบายสูงสุด สมรรถนะที่สมบูรณ์แบบ และได้ติดตั้งระบบ Smart Assist เวอร์ชั่นใหม่เป็นออพชั่นมาตรฐานทุกรุ่นย่อย Subaru…

Home / AUTO / Subaru Chiffon เคคาร์โฉมใหม่ อุ่นใจด้วย Smart Assis ทุกรุ่นย่อย

Subaru เปิดตัว All-New Subaru Chiffon รถเคคาร์อเนกประสงค์โฉมใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาร่วมกับ Daihatsu ในการนำเสนอรถเคคาร์ที่มอบความสะดวกสบายสูงสุด สมรรถนะที่สมบูรณ์แบบ และได้ติดตั้งระบบ Smart Assist เวอร์ชั่นใหม่เป็นออพชั่นมาตรฐานทุกรุ่นย่อย

Subaru Chiffon

Subaru Chiffon ได้ต่อยอดจาก Daihatsu Tanto โดยได้ปรับปรุงรายละเอียดภายนอก วัสดุภายในใหม่และติดตรา Subaru แน่นอนว่าตัวรถมาพร้อมกับแพลตฟอร์มใหม่ DNGA ตั้งแต่โครงสร้างใหม่ เสริมความแข็งแรงให้กับโครงสร้างและบานประตู ตัดเสา B ออก ช่วงล่างมั่นคง กระจายน้ำหนักได้อย่างสมดุล และอัพเกรดระบบกันสะเทือนใหม่

Subaru Chiffon

ด้านออพชั่นต่างๆ จะได้รับฟังก์ชั่นเลื่อนเบาะหน้า Miracle Walk-Through Package ที่ช่วยขึ้นรถฝั่งคนขับในกรณีที่ประตูด้านขวาไม่สามารถเปิดหรือเข้าได้ รวมไปถึงระบบปรับเบาะที่ออกแบบให้ใช้งานง่าย, ประตูสไลด์ไฟฟ้า, ฟังก์ชั่น touch & go lock, ฟังก์ชั่น Welcome Open และจอ TFT ที่รายงานข้อมูลของเบาะและรายงานฟังก์ชั่นสำหรับผู้โดยสาร เป็นต้น

Subaru Chiffon

ระบบขับเคลื่อนในเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ DOHC ความจุ 0.66 ลิตร ได้มีการปรับท่อไอดี ระบบจุดระเบิดแบบ Multi Spark และปรับกระบอกสูบใหม่เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้มากขึ้น รวมไปถึงในรุ่นเทอร์โบได้ปรับขนาดของขนาดของอินเตอร์คูลเลอร์เพื่อเค้นแรงบิดในช่วงรอบต่ำที่ดียิ่งขึ้น ร่วมกับปรับเกียร์ CVT  ที่ช่วยส่งกำลังได้อย่างนุ่มนวล และแม่นยำยิ่งขึ้น

Subaru Chiffon

สมรรถนะของ Subaru Chiffon ในรุ่นมาตรฐานจะอยู่ที่ 52 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 60 นิวตันเมตร ส่วนรุ่นเทอร์โบคู่มอบสมรรถนะ 64 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 92 นิวตันเมตร ด้านอัตราบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำสุดตามมาตรฐานต่างๆ โดยมาตรฐาน JC08 อยู่ที่ 23.8 กม./ลิตร ส่วนมาตรฐาน WLTC อยู่ที่ 18.3 กม./ลิตร

Subaru Chiffon

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ระบบความปลอดภัย โดยทุกรุ่นย่อยจะได้รับ Smart Assis ซึ่งจะมีฟังก์ชั่นยิบย่อยอย่างระบบปรับไฟสูงต่ำ-อัตโนมัติ, ระบบควบคุมรถให้อยู่ในช่องเลน, ระบบตรวจจับรถและคนหน้ารถ พร้อมระบบเบรกอัตโนมัติ ส่วนในรุ่นบนๆ จะได้รับ Smart Assist Plus โดยจะได้รับทั้งระบบ Adaptive Cruise Contro, ระบบควบคุมรถภายในเลนในความเร็วมากกว่า 60 กม./ชม., ระบบ Smart Panorama Parking Assist, ระบบส่องไฟด้านข้าง Side View lamp เป็นต้น

Subaru Chiffon

Subaru Chiffon จะวางจำหน่ายในวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ โดยมีให้เลือกทั้ง Chiffon กับ Chiffon Custom พร้อมระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ สนนราคาตั้งแต่ 1,306,800 ถึง 1,906,200 เยน