GX SUV Land Cruiser Prado lexus Lexus GX Lexus GX Off-Road รถอเนกประสงค์

Lexus GX Off-Road Concept จาก SUV สุดหรูสู รถอเนกประสงค์ สายออฟโรด

ขณะที่ Lexus GX SUV เป็น รถอเนกประสงค์ ที่หรูหรา 7 ที่นั่ง แต่ยังมีลูกค้าอีกหลายรายที่ยังไม่ทราบถึงความสามารถที่เเท้จริงของรุ่น GX ที่มีอยู่ เพราะ Lexus GX…

Home / AUTO / Lexus GX Off-Road Concept จาก SUV สุดหรูสู รถอเนกประสงค์ สายออฟโรด

ขณะที่ Lexus GX SUV เป็น รถอเนกประสงค์ ที่หรูหรา 7 ที่นั่ง แต่ยังมีลูกค้าอีกหลายรายที่ยังไม่ทราบถึงความสามารถที่เเท้จริงของรุ่น GX ที่มีอยู่ เพราะ Lexus GX ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของรถยนต์ออฟโรดอย่าง Land Cruiser Prado ที่พร้อมลุยไปทุกสภาพภูมิประเทศ เเละจำหน่ายไปยังประเทศอื่นๆ นอกจากสหรัฐอเมริกา

Lexus GXOR Concept

ไฮไลท์ความสามารถในด้านออฟโรดของ GX ดังกล่าวทำให้ Lexus ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษ GX Off-Road Concept (GXOR) รถยนต์คอนเซ็ปต์ที่มาพร้อมกับแนวคิดมากมายที่ใช้งานได้จริง เช่นกันชนในแบบคัสตอม, แถบชุดไฟ, Snorkel SAFARI ช่วยป้องกันน้ำเข้าไปในเครื่องยนต์, แร็คหลังคา, แผงโซลาร์เซลล์, กล่องเก็บสัมภาระเเละระบบกันกระเเทกใหม่

Lexus GXOR Concept

Lexus GXOR Concept

นอกจากนี้ GX Off-Road concept (GXOR) ยังได้รับการเพิ่มความสูงจากพื้นถึงฐานรถ ใช้ล้อ 18 นิ้ว ยาง 275/70 All-Terrain นอกจากนี้ยังมีรถพ่วงไว้สำรองลากจูงสัมภาระเหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางพักเเรมตั้งแค้มป์

Lexus GXOR Concept

Lexus GXOR Concept
ด้านเครื่องยนต์ไม่มีการเปลี่ยนแปลง เพราะไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่ Lexus จะต้องปรับหรืออัพเดตเนื่องจาก Lexus GX SUV ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ V8 พร้อมขับเคลื่อนสี่ล้อแบบฟูลไทม์