ford Ford F-150 Ford F-150 Raptor monster truck กระบะฟอร์ด ฟอร์ด ภาพ Render ภาพตัดต่อ รถกระบะ

Ford F-150 Raptor แปลงโฉมให้เป็น Monster Truck มาดเข้ม และทรงพลัง

Alberto Luque Marta ศิลปินนักตัดต่อรถอิสระ ได้เผยภาพตัดต่อแปลงโฉม Ford F-150 Raptor ให้กลายเป็น Monster Truck ที่ดุดัน มาดเข้ม และทรงพลัง ติดตั้งระบบป้องกันแบบขั้นสุดยอด…

Home / AUTO / Ford F-150 Raptor แปลงโฉมให้เป็น Monster Truck มาดเข้ม และทรงพลัง

Alberto Luque Marta ศิลปินนักตัดต่อรถอิสระ ได้เผยภาพตัดต่อแปลงโฉม Ford F-150 Raptor ให้กลายเป็น Monster Truck ที่ดุดัน มาดเข้ม และทรงพลัง ติดตั้งระบบป้องกันแบบขั้นสุดยอด จัดเต็ม พร้อมลุยได้ทุกเส้นทาง

Ford F-150 Raptor

Ford F-150 Raptor

ภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้เผยความโดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ V8 ที่ทะลุฝากระโปรงรถ, เสริมด้วยบาร์เหล็กกันชนหน้าพร้อมไฟสปอร์ตไลท์, วินซ์, กันชนหน้าพร้อมแผ่นรองใต้ท้องรถ, ราวหลังคาอเนกประสงค์ที่ครอบตั้งแต่เสา A ไปจนถึงส่วนของกระบะท้ายรถ ควบคู่กับการติดตั้งสปอร์ตไลท์,  บาร์เหล็กกันชนด้านหลัง

Ford F-150 Raptor

Ford F-150 Raptor

นอกจากนี้ยังมีการตัดต่อส่วนล้อและยางให้กลายเป็นรถออฟโร้ดของจริง มอบความดุดันด้วยโทนสีดำทั้งภายนอกและภายใน ทั้งนี้ทั้งนั้นดูเหมือนว่าภาพตัดต่อ Monster Truck ดังกล่าวอาจจะพัฒนาจริงได้ยาก เนื่องจากตัวเครื่องยนต์ V8 ได้บดบังทัศนวิสัยการมองเห็นหน้ารถ โดยเฉพาะด้านล่าง ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย แม้ว่าภาพเรนเดอร์ดังกล่าวจะสะท้อนถึงนอนสเตอร์จอมพลังที่ใครๆ ก็มิอาจหยุดได้ก็ตาม

Ford F-150 Raptor

Ford F-150 Raptor