Compact Brakes Superclub Supercompact Superclub Supercompact 2019 คอมแพ็คเบรก

Superclub Supercompact 2 Drivers 2 Hours ยกระดับความมันส์สนาม 2

คุณพีระ อิสระพิทักษ์กุล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและภาพลักษณ์ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกคอมแพ็ค ให้การสนับสนุนกิจกรรมมิตติ้งคาร์คลับและให้เกียรติมอบรางวัลแก่ผู้ที่ชนะการแข่งขัน ภายในงาน Superclub Supercompact 2019 สนามที่…

Home / AUTO / Superclub Supercompact 2 Drivers 2 Hours ยกระดับความมันส์สนาม 2

คุณพีระ อิสระพิทักษ์กุล ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและภาพลักษณ์ บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกคอมแพ็ค ให้การสนับสนุนกิจกรรมมิตติ้งคาร์คลับและให้เกียรติมอบรางวัลแก่ผู้ที่ชนะการแข่งขัน ภายในงาน Superclub Supercompact 2019 สนามที่ 2 ของปีนี้

 Superclub Supercompact

โดยสนามนี้นอกจากการแข่งขันแบบ Super Lab และ Super Caravan แล้ว ยังได้เพิ่มเติมการแข่งขันแบบ 2 Drivers 2 Hours เพื่อยกระดับความมันส์และสานต่อมิตรภาพระหว่างคาร์คลับด้วยกันให้มีความแน่นเฟ้นยิ่งขึ้น ซึ่งงานดังกล่าวมีขึ้นเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2562 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี

Superclub Supercompact

Superclub Supercompact

สำหรับงาน Superclub Supercompact 2019 สนามที่ 2 ยังคงเน้นรูปแบบการแข่งขันที่สานต่อมิตรภาพ เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยระหว่างสมาชิกคาร์คลับที่เข้าร่วมการแข่งขัน โดยอุ่นเครื่องด้วยขบวนคาราวานจากคาร์คลับต่างๆ อาทิ GT Pro & VCC, Mazda 2 Thailand, Civic, Mirage Craft, Independent CK Club Chonburi และ Arena ที่ถือเป็นการเปิดโอกาสให้สมาชิกภายในคลับเหล่า นี้ได้มีประสบการณ์การขับขี่จริงในสนาม และเพื่อให้เป็นก้าวแรกของการเป็นนักแข่งมืออาชีพต่อไปในอนาคต

Superclub Supercompact

Superclub Supercompact

Superclub Supercompact

ส่วนรูปแบบการแข่งขันในสนามนี้ยังคงเน้นการขับขี่แบบ Super Lap การแข่งขันกับตัวเองที่ใช้ระบบจับเวลาเป็นตัวตัดสิน โดยมีคาร์คลับเข้าร่วมกิจกรรมดังนี้ Racing Fun, Accord Racing Club, ECO Racing by Top, Honda Crazy, Silver’s Jazz GK, Sport Racing Club by Top, Lancer EX Racing Circuit, Civic FD Club Race, MOS Lubricant & มือใหม่หัดขับ, J One Racing Club, Arena Race และ Make Me Racing Club

Superclub Supercompact

Superclub Supercompact

Superclub Supercompact

ตามมาด้วยการแข่งขันรูปแบบใหม่ที่ยกระดับความมันส์อย่างต่อเนื่อง คือ การแข่งขันต่อเนื่อง 2 ชั่วโมง โดย 2 นักแข่ง หรือ 2 Drivers 2 Hours ซึ่งเป็นรูปแบบการแข่งขันที่จะช่วยทดสอบสมรรถนะเครื่องยนต์และนักแข่งอย่างแท้จริง

Superclub Supercompact

Superclub Supercompact

ซึ่งสนามต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี เช่นเดิม สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมดังกล่าวได้ที่ www.facebook.com/superclubracing