HONDA Honda BR-V honda cr-v Honda HR-V Honda Life Crossover Trip กิจกรรม รถครอสโอเวอร์ ฮอนด้า

Honda Life Crossover Trip ออกทริปครอสโอเวอร์ ผ่านพรมแดน ไทย ลาว เวียดนาม

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม Honda Life Crossover Trip พาลูกค้าผู้ใช้รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ หรือ เอสยูวี ของฮอนด้า ได้แก่ BR-V,…

Home / AUTO / Honda Life Crossover Trip ออกทริปครอสโอเวอร์ ผ่านพรมแดน ไทย ลาว เวียดนาม

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม Honda Life Crossover Trip พาลูกค้าผู้ใช้รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ หรือ เอสยูวี ของฮอนด้า ได้แก่ BR-V, HR-Vและ CR-V เปิดประสบการณ์ใหม่ ขับรถคู่ใจข้ามพรมแดน 3 ประเทศ พิสูจน์สมรรถนะอันแข็งแกร่งและความอเนกประสงค์ที่เหนือระดับ พร้อมชมธรรมชาติที่สวยงามและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจตลอดเส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่ประเทศลาวและเวียดนาม รวมระยะทางกว่า 2,562 กิโลเมตร c]tไฮไลท์แบบฟินๆ กับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษบนยอดเขาที่สวยที่สุดของประเทศเวียดนาม บานาฮิลล์ จาก “เดอะ ทอยส์” “แป้งโกะ จินตนัดดา” และ “แสตมป์ อภิวัชร์” เมื่อวันที่ 8-14 ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา

Honda

Honda

กิจกรรม Honda Life Crossover Trip จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้ารถยนต์เอสยูวีของฮอนด้าทั่วประเทศ ที่มีหลากหลายกลุ่ม ทั้งกลุ่มครอบครัว  กลุ่มเพื่อน และกลุ่มที่ต้องการการใช้งานที่ลงตัว ได้ร่วมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบใหม่ที่ฉีกออกไปจากกรอบเดิมๆ พร้อมพิสูจน์สมรรถนะที่แข็งแกร่งและความอเนกประสงค์ที่เหนือระดับ กิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยมีผู้โชคดีได้เข้าร่วมกิจกรรมรุ่นละ 7 คัน รวม 21 คัน ร่วมเดินทางเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ตลอด 7 วัน 6 คืน เส้นทางกรุงเทพฯ-มุกดาหาร-เว้-บานา ฮิลล์-ฮอยอัน-ปากซอง-ศรีสะเกษ-กรุงเทพฯ รวมระยะทางกว่า 2,562 กิโลเมตร

Honda

Honda

การเดินทางในทริปนี้ เริ่มต้นออกเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่สะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2 จังหวัดมุกดาหาร แล้วเดินทางข้ามพรมแดนสู่ประเทศลาว และเดินทางต่อไปยังประเทศเวียดนามที่ด่านลาวบาว และเยี่ยมชมจุดประวัติศาสตร์ที่สำคัญของเวียดนาม เช่น เส้นขนานที่ 17 ซึ่งแบ่งระหว่างเวียดนามเหนือและใต้ อุโมงค์วินห์ม็อก และออกเดินทางสู่เมืองเว้ เมืองที่เป็นแหล่งวัฒนธรรมยุคจักรพรรดิที่สวยงามเพื่อเยี่ยมชมพระราชวังต้องห้าม วัดเจดีย์เทียนมู่ ก่อนเดินทางสู่จุดหมายไฮไลท์ของทริปนี้ที่ บานาฮิลล์ เพื่อสัมผัสบรรยากาศที่ราบสูงที่เปรียบเสมือนปอดของภาคกลางประเทศเวียดนาม พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน นำโดย “เดอะ ทอยส์” “แป้งโกะ จินตนัดดา” และ “แสตมป์ อภิวัชร์” กันอย่างใกล้ชิดและสนุกสนาน  ต่อด้วยการขับไปยังดานัง ฮอยอัน ก่อนเดินทางสู่ปากซองเพื่อแวะชิมกาแฟที่ไร่บนที่ราบสูง ณ ปากซองไฮแลนด์ ชมความงามของน้ำตกตาดเยือง และน้ำตกตาดฟาน ก่อนเดินทางกลับประเทศไทยผ่านทางด่านชายแดนสปป.ลาว-ไทย สู่จังหวัดศรีสะเกษ

Honda

Honda

กิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ลูกค้ายังได้รับคำแนะนำต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อการเดินทางจากทีมฮอนด้า เช่น การตรวจเช็คสภาพความพร้อมของรถก่อนการเดินทาง เทคนิคการขับขี่ที่ปลอดภัยในสภาวะถนนหลากหลาย ทั้งทางโค้ง ทางชัน รวมถึงการดูแลรักษาสภาพรถยนต์เพื่อให้ผู้ร่วมทริปได้สัมผัสสมรรถนะของรถยนต์ฮอนด้าเอสยูวีทั้ง 3 รุ่นอย่างเต็มประสิทธิภาพ จึงทำให้การเดินทางครั้งนี้ เป็นมากกว่าการท่องเที่ยวแบบเดิมๆ เพราะผู้ร่วมทริปทุกท่านจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งในด้านการขับขี่ และได้พิสูจน์การใช้งานและความอเนกประสงค์ของรถยนต์เอสยูวีของฮอนด้าอย่างเต็มที่อีกด้วย

Honda

Honda

ลูกค้าที่สนใจ สามารถติดตามกิจกรรมเพื่อเปิดประสบการณ์การขับขี่สุดพิเศษจากฮอนด้าได้ในครั้งต่อไปที่ Facebook Fanpage: Honda Thailand หรือทาง www.honda.co.th ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจทดลองขับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น สามารถลงทะเบียนได้ทางเว็บไซต์ www.honda.co.th/testdrive หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777

Honda

Honda

Honda