Vespa Vespa LX 125 i-Get รถสกู๊ตเตอร์ รถใหม่ เวสป้า เวสป้า แอลเอ๊กซ์ 125 ไอ-เก็ต

Vespa LX 125 i-Get โฉมใหม่ Live Freely สนุกกว่าเคย สนนที่ 87,900 บาท

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “NOT FOR EVERYONE” ล่าสุดส่ง “เวสป้า แอลเอ๊กซ์ 125 ไอ-เก็ต (Vespa LX…

Home / AUTO / Vespa LX 125 i-Get โฉมใหม่ Live Freely สนุกกว่าเคย สนนที่ 87,900 บาท

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “NOT FOR EVERYONE” ล่าสุดส่ง “เวสป้า แอลเอ๊กซ์ 125 ไอ-เก็ต (Vespa LX 125 i-Get)” โฉมใหม่ เอาใจผู้ที่หลงรักการขับขี่ด้วยสไตล์โดดเด่นและแตกต่างกับดีไซน์รถที่เพิ่มความทันสมัย หยอกความปราดเปรียว คล่องแคล่ว ปนกลิ่นอายความคลาสสิคตามแบบฉบับเวสป้า พร้อมแสดงอัตลักษณ์ของผู้ขับขี่ทุกขณะที่โลดแล่นบนท้องถนน เวสป้า แอลเอ๊กซ์ 125 ไอ-เก็ต โฉมใหม่ยังมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ “Live Freely” พร้อมมอบความสนุก ความมีอิสระ จากการขับขี่และการใช้ชีวิตอย่างมีสีสันให้กับผู้ขับขี่

Vespa LX 125 i-Get

Vespa LX 125 i-Get สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมยอดนิยมกับโฉมใหม่ที่ทันสมัยกว่าเดิม แต่ยังคงความคลาสสิคตามแบบฉบับ LX ด้วยไฟหน้าทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์ หรูหรา มีสไตล์ สะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่ ให้ทุกเส้นทางเปี่ยมไปด้วยความเพลิดเพลินและน่าค้นหา พร้อมนำจิตวิญญาณของคนกลุ่มมิลเลนเนียล (Millennials) กลุ่มคนที่บ่งบอกความเป็นวัยรุ่นในหัวใจตลอดเวลาโดยไม่ถูกแบ่งแยกด้วยเพศ อายุ คนที่มีความตื่นเต้นกับการใช้ชีวิต ชอบมองหาสิ่งใหม่ๆ และทำอะไรที่ตัวเองต้องการด้วยความกล้าในการใช้ชีวิตจากการออกไปเปิดโลกในแบบของตัวเอง

Vespa LX 125 i-Get

โดย เวสป้า แอลเอ๊กซ์ 125 ไอ-เก็ต หนึ่งในสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมจากเวสป้าที่บ่งบอกประวัติศาสตร์ อันยาวนานของแบรนด์ ด้วยดีไซน์ใหม่ที่นำเสนอความโดดเด่นของเนกไทที่ปรับให้มีความทันสมัยและมีมิติมากขึ้น สะท้อนสไตล์คลาสสิคร่วมสมัยด้วยอัตลักษณ์ของ LX กับไฟทรงกลมแบบแอลอีดี (LED Front Lamp) ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานในทุกสภาพอากาศ และเพิ่มให้รถมีสไตล์ที่ทันสมัยมากขึ้นในเวลาเดียวกัน

Vespa LX 125 i-Get

เบาะนั่งออกแบบใหม่รองรับตัวถังสุดคลาสสิคและสรีระของผู้ขับขี่ จนไปถึงที่วางเท้าเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่มากขึ้น ดีไซน์ข้างไฟหลังแบบใหม่ หน้าปัดมาตรวัดความเร็ว แมกซ์ล้ออลูมิเนียมที่เพิ่มความมีสไตล์ทันสมัยแฝงความคลาสสิค

Vespa LX 125 i-Get

พร้อมทั้งได้ดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ๆ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ด้วยช่อง USB สำหรับชาร์ตโทรศัพท์ แท็บเลต หรือเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กชนิดอื่นๆ ที่จะทำให้ทุกเส้นทางที่ขับขี่ หรือทุกกิจกรรมที่ผู้ขับขี่กำลังจะทำสามารถดำเนินไปได้อย่างไร้กังวล

Vespa LX 125 i-Get

นอกจากนี้ ตัวถังของ เวสป้า แอลเอ๊กซ์ 125 ไอ-เก็ต ยังคงความแข็งแกร่งด้วยโครงสร้างเหล็กพร้อมดีไซน์ที่ยังคงมอบความโฉบเฉี่ยว ความสง่างามและความคลาสสิค ที่ผสมผสานความเป็นสังคมทันสมัยของคนรุ่นใหม่มากับสมรรถณะจากเครื่องยนต์ i-Get (ไอ-เก็ต) ขนาด 125 ซีซี. 4 จังหวะ 3 วาล์ว ประสิทธิภาพสูงด้วยมอเตอร์สตาร์ทใหม่ช่วยลดการสั่นสะเทือน เสียงเงียบลงกว่า 15% ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Vespa LX 125 i-Get

โดย Vespa LX 125 i-Get พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยสีใหม่ล่าสุด 5 สี นำโดย สีน้ำเงิน (Blue Avio) สีขาว (White Innocenza) สีแดง (Red Passione) สีดำ (Black Vulcano) และสีเบจ (Beige Eleganza) สนนราคาที่ 87,900 บาท

Vespa LX 125 i-Get

Vespa LX 125 i-Get

Vespa LX 125 i-Get