Suzuka 8 Hours Suzuka Circuit ซูซูกะ เซอร์กิต พิท วอร์ค เรซควีน

สวยบาดใจกับสาวๆ เรซควีน Suzuka 8 Hours Endurance Road Race 2019

การเเข่งขันรายการ Coca-Cola Suzuka 8 Hours Endurance Road Race 2019 ครั้งที่ 42 จัดขึ้นที่สนาม Suzuka Circuit ตั้งแต่วันที่ 25…

Home / AUTO / สวยบาดใจกับสาวๆ เรซควีน Suzuka 8 Hours Endurance Road Race 2019

การเเข่งขันรายการ Coca-Cola Suzuka 8 Hours Endurance Road Race 2019 ครั้งที่ 42 จัดขึ้นที่สนาม Suzuka Circuit ตั้งแต่วันที่ 25 – 28กรกฏาคม นอกจากการเเข่งขันมอเตอร์ไซค์ขนาดเครื่องยนต์ 1,000 ซีซี ที่แข่งขันวิ่งติดต่อกัน 4ชั่วโมง เเละ 8ชั่วโมงเเล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ของอีเว้นต์ยังอยู่ที่ช่วง พิท วอร์ค จากสาวๆ เรซควีน ที่ปรากฏตัวช่วง 1ทุ่ม ของวันที่ 27 กรกฏาคมที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน

เรซ ควีน

เรซ ควีน

เนื่องจากสภาพอากาศที่เลวร้ายหลังจากพายุไต้ฝุ่นหมายเลข 6เข้าประเทศญี่ปุ่น ทางภูมิภาค ชูบุ ทำให้สนามแข่ง ซูซูกะที่ตั้งอยู่ในใจกลางจังหวัด มิเอะ มีฝนตกลงมาาตลาดทั้งวัน ทำให้ผู้จัดการเเข่งขันต้องยกเลิก การขี่ฟรี รัน ของรุ่น 8ชั่วโมงในช่วงเช้า เเละTop 10 Trial ในช่วงเย็นของวันที่ 27 กรกฏาคม

เรซ ควีน

เรซ ควีน

เรซ ควีน

เเต่ในช่วงค่ำที่ผ่านมาสภาพอากาศที่สนามซูซูกะ เริ่มดีขึ้น เเละเวลา 20 : 10 น. ทางเจ้าหน้าที่จัดการเเข่งขันได้เปิดช่วง พิท วอร์คที่ถูกยกเลิกไปในตอนบ่าย เปิดโอกาสให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้พบปะกับนักเเข่งในดวงใจเเละกระทบไหล่บรรดาเหล่าเรซ ควีน สาวๆ นอกจากนี้ในช่วง พิท วอล์คให้มีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจเช่น การโชว์รถมอเตอร์ไซค์จากค่ายต่างๆ, กิจกรรมถ่ายภาพกับสาวๆ เรซควีน, Pit Work Simulations ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน

 

ภาพจาก : car.watch , response.jp