Tesla รถกระบะ รถกระบะไฟฟ้า รถพลังงานไฟฟ้า

Teala เตรียมเปิดตัวรถกระบะพลังงานไฟฟ้าภายใน 2-3 เดือนหน้า

หลังจาก Tesla เปิดเผยแนวคิดถึงคอนเซ็ตป์รถกระบะไฟฟ้าเมื่อไม่นาน ล่าสุดได้มีการยืนยันในทวิตเตอร์ของ CEO ถึงแนวคิดดังกล่าว คาดว่าใช้เวลาอีกประมาณ 2-3 เดือนข้างหน้า เราอาจจะได้ยลโฉมรถกระบะพลังงานไฟฟ้า Tesla อย่างเต็มรูปแบบ หลังเปิดภาพเรนเดอร์รถกระบะพลังงานไฟฟ้า Tesla  ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง…

Home / AUTO / Teala เตรียมเปิดตัวรถกระบะพลังงานไฟฟ้าภายใน 2-3 เดือนหน้า

หลังจาก Tesla เปิดเผยแนวคิดถึงคอนเซ็ตป์รถกระบะไฟฟ้าเมื่อไม่นาน ล่าสุดได้มีการยืนยันในทวิตเตอร์ของ CEO ถึงแนวคิดดังกล่าว คาดว่าใช้เวลาอีกประมาณ 2-3 เดือนข้างหน้า เราอาจจะได้ยลโฉมรถกระบะพลังงานไฟฟ้า Tesla อย่างเต็มรูปแบบ

99

หลังเปิดภาพเรนเดอร์รถกระบะพลังงานไฟฟ้า Tesla  ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง Emre Husmen มาพร้อมกับดีไซน์ภายนอกหรูหรา ล้ำสมัย เพิ่มความมีระดับ และความสปอร์ตยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับ Porsche 911 ในตัวจริงของรถกระบะไฟฟ้า Tesla จะออกมาใกล้เคียงหรือไม่ คงต้องรอติดตาม

99

ในส่วนของเรื่องราคาแน่นอนว่า Tesla จะมาในราคาต่ำกว่า  50,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 1.5 ล้านบาท ถูกกว่าคู่แข่งที่พึ่งเปิดตัวไปอย่าง Rivian R1T

77

จากข้อมูลการรายงานสื่อต่างๆ คาดว่า Tesla รถกระบะไฟฟ้าจะมาพร้อม ห้องโดยสาร 6 ที่นั่ง สามารถบรรทุกน้ำหนักได้ถึง 136,077 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังวิ่งในระยะทางไกลถึง 643 – 804 กิโลเมตร ในส่วนขุมพลังยังไม่มีการยันยืนออกมา คงต้องติดตามกันต่อไป