Škoda Favorit GLXI ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ลีก รถมือสอง ลิเวอร์พูล เดอะ ค๊อป

เดอะ ค็อป ทุนน้อยเดินทางเชียร์ทีมรักนัดชิง ชปล. ด้วยรถราคา 1,600 บาท

แฟน ลิเวอร์พูล เลือกการเดินทางสู่กรุงมาดริดแบบสุดประหยัดด้วยการซื้อ รถมือสอง ในราคา 40ปอนด์ หรือราวๆ 1,600 บาท เเทนการจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินในราคา 800 ปอนด์ เป็นที่ทราบกันดีว่าเกมนัดชิงชนะเลิศถ้วย ยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ลีก…

Home / AUTO / เดอะ ค็อป ทุนน้อยเดินทางเชียร์ทีมรักนัดชิง ชปล. ด้วยรถราคา 1,600 บาท

แฟน ลิเวอร์พูล เลือกการเดินทางสู่กรุงมาดริดแบบสุดประหยัดด้วยการซื้อ รถมือสอง ในราคา 40ปอนด์ หรือราวๆ 1,600 บาท เเทนการจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินในราคา 800 ปอนด์

เป็นที่ทราบกันดีว่าเกมนัดชิงชนะเลิศถ้วย ยูฟ่า เเชมป์เปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้คือนัดหยุดโลกระหว่างสโมสร ลิเวอร์พูล เเละ ทอตแนม ฮ๊อทสเปอร์ ในคืนนี้ แต่ Simon Wilson เดอะ ค็อป พันธุ์แท้เลือกที่จะใช้วิธีเดินทางไปเชียร์ทีมรักแตกต่างจากคนอื่น เพราะเขาเลือกวิธีที่น่าจะเป็นการเดินทางที่ถูกที่สุด

เดอะ ค็อป

เเล้วทำไม Wilson ถึงได้ครอบครองรถยนต์ Škoda Favorit GLXI มาในราคาถูกเหมือนได้ฟรี? เรื่องนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีน้องชายของเขา Ben Wilson เป็นฝ่ายช่วยหารถยนต์ราคาถูกที่ลงขายในเว็บไซต์ขายรถมือสอง “ผมถามเขาว่าจะมีวิธีไหนบ้างที่ถูกที่สุดในการเดินทางครั้งนี้” Simon กล่าว “เเละเมื่อเจอ Škoda คันนี้เราก็ซื้อมันเลยทันที แต่ก็อดกังวลไม่ได้ว่ามันจะไปเสียระหว่างการเดินทาง”

การเดินทางในครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ Simon คนเดียว เเต่ยังมี Ben เเละยูทูบเบอร์แฟนบอลสเปอร์สที่ได้รับเชิญร่วมเดินทางในครั้งนี้ เดินทางในระยะทาง 2,099 กิโลเมตร เดินทางผ่าน 3ประเทศ ด้วยรถยนต์มือสองราคาเพียง 1,600 บาท!! น่าสนใจว่าทริปนี้ของสามหนุ่มฝ่ายไหนจะได้ฉลองชัย แต่คิดๆ ดูเเล้วค่าน้ำมันในการเดินทางครั้งนี้ก็น่าจะพอๆ การเดินค่าเดินทางด้วยเครื่องบิน

คุณสามารถติดตามการเดินทางของพวกเขาได้ที่ยูทูบแชเเนล Simon Wilson