Carmana คาร์มานา รถบ้าน รถบ้านมือสอง รถมือสอง เช็กรถมือสอง

Carmana ชูแคมเปญ “ซื้อรถมือสองไม่โดนย้อมแมว”เดินหน้าขยายฐานลูกค้า ปี 62

คาร์มานา ผู้นำตลาดซื้อขาย รถบ้านมือสอง ออนไลน์ครบวงจร วางแผนครึ่งปีหลัง 2562ตอกย้ำความสำคัญการตรวจสภาพ รถมือสอง ก่อนซื้อ ด้วยบริการตรวจสภาพ รถมือสอง 186จุด พร้อมแคมเปญ “ซื้อรถมือสองไม่โดนย้อมแมว” ชูเจ้าแรกให้บริการตรวจเช็กรถลูกค้าแบบรายบุคคล ถูกที่สุดในตลาด…

Home / AUTO / Carmana ชูแคมเปญ “ซื้อรถมือสองไม่โดนย้อมแมว”เดินหน้าขยายฐานลูกค้า ปี 62

คาร์มานา ผู้นำตลาดซื้อขาย รถบ้านมือสอง ออนไลน์ครบวงจร วางแผนครึ่งปีหลัง 2562ตอกย้ำความสำคัญการตรวจสภาพ รถมือสอง ก่อนซื้อ ด้วยบริการตรวจสภาพ รถมือสอง 186จุด พร้อมแคมเปญ “ซื้อรถมือสองไม่โดนย้อมแมว” ชูเจ้าแรกให้บริการตรวจเช็กรถลูกค้าแบบรายบุคคล ถูกที่สุดในตลาด เดินหน้าขยายฐานลูกค้าต่างจังหวัด ตั้งเป้าปี 2562 ปิดยอด 3,000คัน

จากปัญหาของการ ซื้อขายรถมือสอง ที่มีสาเหตุหลักมาจากการที่ผู้ซื้อไม่ได้ ตรวจเช็กสภาพรถ ให้ละเอียดก่อนเลือกซื้อ ตลอดจนผู้ให้บริการด้านรถมือสองที่ไม่มีความโปร่งใสนำรถย้อมแมวมาขาย ทำให้ผู้ซื้อที่นำรถมาใช้เกิดปัญหาใหญ่ในภายหลัง เช่น รถเคยมีประวัติชนหนักมาก่อน ต้องซ่อม จุกจิกสิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย บางกรณีอาจส่งผลไปถึงขั้นฟ้องร้องเป็นคดีความ ซึ่งสร้างความเสียหาย ให้แก่ทั้งผู้ซื้อและเกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อการซื้อขายรถยนต์มือสอง ตลอดจนกว่า 50% ของผู้ต้องการ ซื้อรถมือสองไม่ทราบ และไม่ได้ให้ความสำคัญต่อบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์มือสองก่อน การตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ผู้ให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์มือสองส่วนใหญ่จะให้บริการเฉพาะบริษัทขายรถยนต์ หรือผู้ให้บริการรถมือสอง แต่ก็มีบางรายให้บริการตรงกับลูกค้าแต่ในอัตราราคาที่สูงมาก

ด้วยเหตุนี้คาร์มานา (carmana.com) ได้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาดังกล่าว และ เพื่อให้ผู้ซื้อมั่นใจในสภาพรถยนต์มือสองก่อนตัดสินใจซื้อขาย จึงแนะนำบริการ “ตรวจเช็กสภาพ รถมือสอง186 จุด” ซึ่งครอบคลุมทุกจุดสำคัญ จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ และความรู้ด้านรถยนต์ โดยการตรวจระบบเครื่องยนต์และระบบไฟฟ้าของรถ ด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ ปัญหาโอบีดีทู(OBD2) ที่สามารถตรวจเช็กปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับ รถยนต์ได้อย่างละเอียดแม่นยำ อาทิ ตรวจเช็กเลขไมล์ที่แท้จริงของตัวรถ สภาพสีรถยนต์ เช็กความเสียหาย และร่องรอยที่เกิดจากอุบัติเหตุ ในราคาเพียง 1,500 บาท เพื่อให้ผู้ซื้อทราบถึงสภาพรถยนต์ทั้งหมด และราคาที่สมเหตุสมผล ก่อนทำการซื้อขาย โดยสามารถแจ้งผลการตรวจสภาพรถได้ภายในเวลา 1 ชั่วโมง พร้อมออกเอกสาร รับรองการตรวจสภาพเป็นหลักฐานยืนยันให้อีกด้วย

นายวีรยุทธ พัววรานุเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์มานา จำกัด เปิดเผยว่า“คาร์มานา ถือเป็นแบรนด์ผู้ให้บริการซื้อขายรถยนต์มือสองผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ บนเว็บcarmana.com เจ้าแรกที่ให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์มือสองกับลูกค้าผู้ต้องการซื้อรถยนต์ มือสองโดยตรง ในราคาที่ถูกที่สุดในตลาดตอนนี้เพียง 1,500 บาท ซึ่งโดยส่วนใหญ่ผู้ให้บริการ ตรวจเช็กสภาพรถยนต์จะตรวจให้กับบริษัทผู้ขายรถยนต์ หรือเต้นท์รถมือสองเท่านั้น ทำให้ผู้ซื้อเข้าถึง บริการโดยตรงได้ยาก ทางคาร์มานาจึงต้องการให้ผู้ซื้อรถยนต์มือสองตระหนักถึงความสำคัญของ การตรวจเช็กสภาพรถยนต์ก่อนการซื้อ ด้วยการให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ 186 จุด ที่ผู้ซื้อสามารถเข้าถึงบริการได้อย่างง่ายดาย เพียงคลิกมาที่เว็บไซต์ของคาร์มานา และทำการลงทะเบียน นัดหมายเข้าเช็กรถ เพียงเท่านี้คาร์มานาก็จะส่งช่างผู้เชี่ยวชาญไปทำการเช็กสภาพรถยนต์ให้ถึงที่ ซึ่งที่ผ่านมาผู้ใช้บริการกว่า 70% เลือกใช้บริการของเราเพราะมีความน่าเชื่อถือสูง และพึงพอใจใน คุณภาพการบริการ และอีก30% เลือกใช้บริการเพราะราคา และความครอบคลุม ในการตรวจเช็กที่ละเอียดแม่นยำ”

สำหรับแผนการตลาดในปี 2562 นี้ทางคาร์มานา มีแผนจะผลักดันบริการตรวจเช็กสภาพ รถยนต์สำหรับผู้ที่สนใจซื้อรถมือสอง เพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าตระหนักถึงความสำคัญของตรวจเช็ก สภาพรถก่อนซื้อ นอกจากนี้คาร์มานายังวางแผนรุกตลาดต่างจังหวัดในปีนี้  ด้วยบริการ “รถเสกเงิน” สินเชื่ออนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำ โดยให้ลูกค้ายังมีรถขับ และสามารถเลือกระยะเวลาการผ่อนชำระ ที่เหมาะสมได้ พร้อมบริการปิดไฟแนนซ์ที่ไม่ยุ่งยาก ปลอดภัย ไว้ใจได้  ตลอดจนวางแผน จัดกิจกรรมทางการตลาดโรดโชว์ไปยังจังหวัดหัวเมืองทั่วประเทศเพื่อรองรับฐานผู้ใช้บริการต่างจังหวัด ที่จะเพิ่มขึ้น โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถปิดดีลทรานเซกชั่นได้ 3,000 คัน ภายใีนปี 2562 ทั้งนี้ยังมุ่งหวังให้บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ 186 จุด เป็นจุดเริ่มต้นให้ผู้บริโภคทั้งผู้ซื้อ และ ผู้ขายรถยนต์มือสองตระหนักถึงความสำคัญและปัญหาจากการไม่นำรถยนต์ เข้าตรวจเช็กสภาพ ที่อาจส่งผลกระทบให้เกิดความเสียหายทั้งต่อทรัพย์สินและชีวิตได้ในอนาคต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์มานา จำกัด กล่าวทิ้งท้าย