Toyota Toyota Gazoo Toyota Gazoo Racing Motorsport 2019

Toyota Gazoo Racing Motor Sport เปิดฉากสนามแรกสุดยิ่งใหญ่ ณ ภูเก็ต

โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019… Spirit to push the limits เปิดฉากการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ มอบความสนุก มันส์ เร้าใจ กล้าที่จะท้าทายทุกขีดจำกัด…

Home / AUTO / Toyota Gazoo Racing Motor Sport เปิดฉากสนามแรกสุดยิ่งใหญ่ ณ ภูเก็ต

Toyota Gazoo Racing Motor Sport 2019

โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019… Spirit to push the limits เปิดฉากการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ มอบความสนุก มันส์ เร้าใจ กล้าที่จะท้าทายทุกขีดจำกัด กับสนามแรกแห่งปี เมื่อวันที่ 1 – 2 มิถุนายน ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต โดยมี คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย คุณภัคพงศ์ ทวิพัฒน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต คุณพงษ์สิงห์ ณ นคร ประธานสภาเทศบาลนครภูเก็ตพันตำรวจเอกสมพงศ์ ทิพย์อาภากุล และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ร่วมเปิดการแข่งขัน ท่ามกลางพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมอย่างเนืองแน่น

Toyota Gazoo Racing Motor Sport 2019 Toyota Gazoo Racing Motor Sport 2019

โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต ในปีนี้ นับเป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ ที่พัฒนาให้มีความตื่นเต้นเร้าใจยิ่งกว่าเคย ถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Spirit to push the limits” หรือ “ความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัด” ด้วยความกล้าที่จะเปิดทุกโสตประสาทสัมผัส ปลุกความกล้าที่จะก้าวข้ามทุกขีดจำกัดแห่งความท้าทายของผู้เข้าชมทุกท่าน ไปกับสมรรถนะการขับขี่อันดีเยี่ยมของรถโตโยต้าอย่างใกล้ชิด กับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซทั้ง 4 รุ่น

Toyota Gazoo Racing Motor Sport 2019

สำหรับผลการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น ที่ปีนี้มีรถเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 77 คัน “วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ” รายการที่สร้างสีสันให้กับสนามแข่ง จากนักแข่งสาวสวยทั้ง 18 คน พร้อมด้วยนักแข่งสาวสวยหน้าใหม่จากโตโยต้า สตาร์ทีม “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” หมายเลข 77 ที่ทำการลงแข่งเป็นครั้งแรก หลังจบการแข่งขัน 20 รอบ โดยแชมป์สนามนี้ตกเป็นของ “นีเน่ เมฆรัชคีฏาก์ กะลันตานนท์” หมายเลข 98 จากทีม Advics Aisin Racing Team ตามมาด้วย ทิพวรรณ ภู่ระยับ หมายเลข 38 ในอันดับที่ 2 และ “ธนวรรณ แจ้งกมลกุลชัย” หมายเลข 89 ในอันดับ 3

Toyota Gazoo Racing Motor Sport 2019

“วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น1” โดยแชมป์สนามนี้ตกเป็นของ “สัณหวัช วงศ์เจริญ” หมายเลข 23 จากทีม Superclub Racing โชว์ฟอร์มเหนือชั้น ขึ้นนำม้วนเดียวจบ ลอยลำคว้าอันดับที่ 1 ในสนามนี้อย่างสวยงาม” ในขณะที่อันดับ 2 ตกเป็นของ “สุรศักดิ์ ดาเก็ง” หมายเลข 22 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ “นัทจัง ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ” หมายเลข 24 แชมป์วีออส เลดี้ วันเมคเรซ ประจำปี 2018 ที่ขยับขึ้นมาแข่ง ร่วมรุ่นกับนักแข่งชายในปีนี้

Toyota Gazoo Racing Motor Sport 2019

ในขณะที่รุ่น “วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น2” อันดับ 1 ตกเป็นของ วิรุณ ปักษีกุล” หมายเลข 27 จากทีม Ichinen Chemicals and Acdelco Racing Team โดยมี “ธนากร สุรวุฒิวงศ์” หมายเลข 42 คว้าอันดับที่ 2 ในขณะที่อันดับที่ 3 ตกเป็นของ “Lok Ting Fung”หมายเลข 81

Toyota Gazoo Racing Motor Sport 2019

สำหรับรุ่นไฮไลท์ของการแข่งขันกับรถกระบะทางเรียบ “ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ” กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี. ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ “ปกรณ์ ธรรมโชติ” หมายเลข 44 ตามมาด้วย “สุวิทย์ คำจีน” หมายเลข 88 ในอันดับที่ 2 และ “ศุภชัย มั่นคง” หมายเลข 10 ในอันดับ 3

Toyota Gazoo Racing Motor Sport 2019

สนุกเร้าใจไปกับ “โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ” ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ “โชคชัย จารุนงคราญ” หมายเลข 36 จากทีม TDEX Motul Nexzter Racing Team คว้าแชมป์ไปครอง โดยมี “พุทธมนต์ ธนะพาสุข” หมายเลข 96 ตามมาในอันดับ 2 และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ “กฤษฎิ์ วสุรัตน์” หมายเลข 69

Toyota Gazoo Racing Motor Sport 2019 Toyota Gazoo Racing Motor Sport 2019 Toyota Gazoo Racing Motor Sport 2019

นอกเหนือจากการแข่งขันสุดเร้าใจแล้ว กิจกรรมของโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต 2019 ยังมีความสนุกและความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ อาทิ Nürburgring Challenge Show บทพิสูจน์สมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยมของ TOYOTA C-HR และ Corolla Altis Esport, World Champion Drift การโชว์ดริฟท์ของนักดริฟท์ชั้นนำระดับโลก, TOYATA TEAM THAILAND SHOW การขับขี่ที่เร้าใจกับรถที่ใช้ในการแข่งขัน Thailand Super Series จาก โตโยต้า, Hilux Revo ¼ Miles ชมการแข่งเร่งความเร็วจากรถกระบะพันธุ์แกร่ง, Car Decoration การจัดแสดงโชว์รถแต่งในแนวความคิดสร้างสรรค์ที่ได้รวบรวมมาจากทั่วประเทศ, Car Design Interactive ออกแบบรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นผ่านอุปกรณ์ Interactive อันล้ำสมัย และ Safety Talk กิจกรรมการรณรงค์การใช้รถ ใช้ถนนอย่างปลอดภัยพร้อมปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์โดนใจวัยรุ่นจากวง Southside และ IronBoy แชมป์ The Rapper ซีซั่นที่ 1  และอื่นๆ อีกมากมาย

Toyota Gazoo Racing Motor Sport 2019 Toyota Gazoo Racing Motor Sport 2019 Toyota Gazoo Racing Motor Sport 2019

สนามหน้าพบกับความมันส์เต็มรูปแบบอีกครั้งที่ “สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต” จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 29-30 มิถุนายน ศกนี้

Toyota Gazoo Racing Motor Sport 2019