mg เอ็มจี

MG ชวนลูกค้าฝึกขับขี่ปลอดภัยในกิจกรรม Safe Drive Safe Lives

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย…

Home / AUTO / MG ชวนลูกค้าฝึกขับขี่ปลอดภัยในกิจกรรม Safe Drive Safe Lives

Safe Drive Safe Lives

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย จัดกิจกรรม “Safe Drive Safe Lives” ชวนลูกค้าร่วมสนุก พร้อมเรียนรู้การขับขี่อย่างถูกต้องและปลอดภัยกับรถยนต์เอ็มจีเพื่อช่วยสร้างสังคมการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ณ MG Driving Experience Centre ถนนศรีนครินทร์

Safe Drive Safe Lives

กิจกรรม “Safe Drive Safe Lives” แบ่งออกเป็น ช่วง เริ่มจาก กิจกรรมช่วงเช้า จะเน้นเรื่องทฤษฎีพื้นฐาน ที่สำคัญในการขับรถยนต์ เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องในการขับขี่ ทั้งการจัดท่านั่ง การหมุนพวงมาลัยที่ถูกต้องการคาดเข็มขัดนิรภัย การขับรถในทางโค้ง และมุมมองด้านหน้า ด้านข้าง ระหว่างการขับขี่

Safe Drive Safe Lives

ในขณะที่ กิจกรรมช่วงบ่าย จะเน้นการฝึกปฏิบัติบนสนามทดสอบจำลองการขับขี่ อาทิ ฝึกหมุนพวงมาลัย การขับรถในทางโค้ง ทั้งในสภาวะปกติและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าในภาวะฉุกเฉิน พร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่แบบสนามแข่งขันกับทีมฝึกสอนของเอ็มจี ซึ่งทำให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของทีมฝึกสอน (Instructor) และสมรรถนะของรถยนต์เอ็มจี ได้เป็นอย่างดี

Safe Drive Safe Lives

สำหรับลูกค้ารถยนต์เอ็มจีที่สนใจร่วมกิจกรรม “Safe Drive Safe Lives” สามารถติดตามข่าวสารของกิจกรรม ดังกล่าว ได้ที่ www.mgcars.com หรือ Facebook MG Thailand