Chevloret Chevrolet Trailblazer ภาพ Render

Chevrolet Trailblazer แปลงโฉม SUV สู่รถกระบะรุ่นเล็กที่ดุไม่แพ้กัน

Chevrolet Trailblazer สเปคจีน-อเมริกา ที่มาในรูปแบบรถคอมแพ็ค SUV เพียวๆ ต่างจากบ้านเราที่พัฒนาบนพื้นฐานจาก Chevrolet Colorado ซึ่งแฟนๆ ต่างมีความสงสัยว่าหากพัฒนาเป็นรถกระบะจะสวยขนาดไหน จึงทำให้ศิลปินนักตัดต่อรถจากบราซิลนามว่า Kleber Silva ทำการตัดต่อให้กลายเป็นรถกระบะที่ดุดันไม่แพ้กัน…

Home / AUTO / Chevrolet Trailblazer แปลงโฉม SUV สู่รถกระบะรุ่นเล็กที่ดุไม่แพ้กัน

Chevrolet Trailblazer pickup render

Chevrolet Trailblazer สเปคจีน-อเมริกา ที่มาในรูปแบบรถคอมแพ็ค SUV เพียวๆ ต่างจากบ้านเราที่พัฒนาบนพื้นฐานจาก Chevrolet Colorado ซึ่งแฟนๆ ต่างมีความสงสัยว่าหากพัฒนาเป็นรถกระบะจะสวยขนาดไหน จึงทำให้ศิลปินนักตัดต่อรถจากบราซิลนามว่า Kleber Silva ทำการตัดต่อให้กลายเป็นรถกระบะที่ดุดันไม่แพ้กัน

ภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้เผยให้เห็นการตัดส่วนหลังคาตั้งแต่บริเวณเสา C ออกไป เพื่อวางกระบะท้ายพร้อมกับปูพื้นกระบะเสร็จสรรพ แถมได้ปรับขยายความยาวของตัวถังกับขนาดบานประตูอีกเล็กน้องเพื่อทำเป็นกระบะ 4 ประตู เสริมความอเนกประสงค์ด้วยราวหลังคา นอกจากนี้ตัวกระจังหน้ากกันชนหน้าก็ถ่ายทอดจากรุ่น RS ที่มอบความสปอร์ตโดดเด่นยิ่งขึ้น

 Chevrolet Trailblazer 2020

Chevrolet Trailblazer 2020

Chevrolet Trailblazer เป็นรถอเนกประสงค์แบบคอมแพ็คเอสยูวีที่ถูกพัฒนาขึ้นหมาใหม่ เปิดตัวที่แรกในประเทศจีน แต่สเปคอเมริกาอาจจะเข้ามาจำหน่ายในต้นปีหน้าเพื่ออุดช่องว่างระหว่าง Trax และ Equinox ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้า

Cr. ภาพเรนเดอร์ Kleber Silva