Intelligent Mobility nissan Nissan Intelligent Mobility นิสสัน รถไฟฟ้า

Nissan แสดงวิสัยทัศน์การขับเคลื่อนสู่อนาคตในงาน CES Asia 2019

นิสสันแสดงวิสัยทัศน์ด้านการเคลื่อนที่ในอนาคต ในงาน CES Asia 2019  นำเสอน Nissan Intelligent Mobility ด้วยการนำเสอนเทคโนโลยีใช้คลื่นสมองและการผสานโลกความเป็นจริง และโลกเสมือนจริงเพื่อช่วยผู้ขับขี่ นิสสันแสดงเทคโนโลยี Invisible – to…

Home / AUTO / Nissan แสดงวิสัยทัศน์การขับเคลื่อนสู่อนาคตในงาน CES Asia 2019

นิสสันแสดงวิสัยทัศน์ด้านการเคลื่อนที่ในอนาคต ในงาน CES Asia 2019  นำเสอน Nissan Intelligent Mobility ด้วยการนำเสอนเทคโนโลยีใช้คลื่นสมองและการผสานโลกความเป็นจริง และโลกเสมือนจริงเพื่อช่วยผู้ขับขี่

nissan

นิสสันแสดงเทคโนโลยี Invisible – to – Visible หรือ I2V เทคโนโลยี Brain-to -Vehicle หรือ B2V รวมถึง IMs รถยนต์ต้นแบบที่ใช้พลังงานไฟฟ้าขับเคลื่อนแบบ all -wheel-drive (AWD) ที่งานแสดงสินค้า ณ นครเซี่ยงไฮ้ การจัดแสดงวัตกรรมเหล่านี่เพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกของ  Nissan Intelligent Mobility แสดงวิสัยทัศน์การขับเคลื่อนสู่อนาคตในงาน CES Asia 2019 ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์ของแบรนด์ แก่ลูกค้า ที่เปลี่ยนวิธีขับเคลื่อนยานยนต์ เปลี่ยนวิถีในการขับขี่ รวมถึงการบูรณาการเข้ากับสังคม

n

เทคโนโลยี Invisible -to – Visible (I2V)  ด้วยการผสานโลกที่แห่งความเป็นจริง และโลกเสมือนจริง เทคโนโลยี Invisible -to – Visible (I2V) สามารถช่วยให้คนขับรถ ” มองเห็นสิ่งที่มองไม่เห็น ” แม้กระทั่งสิ่งที่อยู่ตามมุมรอบๆ หรือหลังอาคาร ด้วยการรวบรวมข้อมูลจากเซ็นเซอร์ภายใน และภายนอกรถเข้ากับข้อมูลจากคลาวด์ทำให้ I2V ไม่เพียง แต่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น ในพื้นที่ใกล้เคียง แต่ยังสามารถคาดการณ์ในเหตุที่จะเกิดขึ้นล่วงหน้า ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ การใช้รถยนต์ที่การเชื่อมต่อถึงสุดยอดนี้จะสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ขับขี่ ผ่านคำแนะนำในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่มีลักษณะเหมือนมนุษย์ เข้าถึงโลกเสมือนจริงสามารถนำมาซึ่งวิธีการติดต่อสื่อสารอีกมากมาย เทคโนโลยี I2V ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี หลายอย่าง เช่น ProPILOT ที่ใช้ข้อมูลเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมรอบตัวรถ เทคโนโลยี Omni-Sensing  ที่ใช้ข้อมูลการจราจรแบบเรียลไทม์ รวมถึงระบบ SAM หรือ Seamless Autonomous Mobility เทคโนโลยีวิเคราะห์เกี่ยวกับสภาพถนน

เทคโนโลยี Brain-to- Vehicle หรือ B2V เทคโนโลยีการนำสัญญาณจากสองมาช่วยเหลือในการขับขี่ ด้วยการคาดการณ์ปฎิกิริยาของผู้ขับขี่ สามารถช่วยควบคุมรถรวดเร็วขึ้น นอกจากนี้เรียนรู้ผู้ขับขี่เพื่อลดความไม่สบายของผู้ขับขี่ได้

รถยนต์ต้นแบบ IMs เปิดตัวในงาน 2019  North American International Auto Show เปิดตัวรถยนต์ต้นแบบคันล่าสุดที่ให้พลังงานไฟฟ้า ในการขับเคลื่อนแบบ AWD สร้างเซ็กเมนต์ใหม่ สปอร์ซีดานแบบยกสูง IMs ใช้แนวคิดและเทคโนโลยีจาก Nissan Intelligent Mobility คุณสมบัติต่างๆในแพลตฟอร์มใหม่ รวมถึงเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อน ยังเป็นรถต้นแบบคันแรกที่มีเทคโนโลยี Invisible -to – Visible (I2V)

ประเทศจีนเป็นตลาดที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลกโดยเฉพาะการพูดถึงเทคโนโลยี เป็นเรื่องที่เหมาะสมกับนิสสัน ที่แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาของ Nissan Intelligent Mobility ในงาน CES Asia  สำหรับงาน CES Asia 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 มิถุนายน ณ Shanghai New International Expo Center (SNIEC) และโรงแรม Kerry ในนครเซี่ยงไฮ้ ผู้สนใจสามารถรับชมการจัดแสดงได้ที่ฮอลล์นิสสันหมายเลข N4