lamborghini Lamborghini Huracan Lamborghini Huracan Sterrato

Lamborghini Huracan Sterrato ลุ้นเตรียมขายซูเปอร์คาร์จอมลุยในเร็วๆ นี้

Lamborghini เผยโฉมซูเปอร์คาร์แนวคิดใหม่ Lamborghini Huracan Sterrato เป็นการปรับพื้นฐานจากซูเปอร์คาร์รุ่นสแตนดาร์ดจาก Lamborghini Huracan มาปรับให้ยกสูง สมบูรณ์แบบทั้งความสปอร์ตและการขับขี่ที่ลุย เปิดโลกทัศน์ใหม่ที่แฟนๆ ต่างถวิลหาที่จะนำซูเปอร์คาร์ไปฝ่าโคลน ข้ามแม่น้ำ ลุยทางหินโดยเฉพาะ ได้รับการรังสรรค์จากทีมงานผู้พัฒนา…

Home / AUTO / Lamborghini Huracan Sterrato ลุ้นเตรียมขายซูเปอร์คาร์จอมลุยในเร็วๆ นี้

Lamborghini เผยโฉมซูเปอร์คาร์แนวคิดใหม่ Lamborghini Huracan Sterrato เป็นการปรับพื้นฐานจากซูเปอร์คาร์รุ่นสแตนดาร์ดจาก Lamborghini Huracan มาปรับให้ยกสูง สมบูรณ์แบบทั้งความสปอร์ตและการขับขี่ที่ลุย เปิดโลกทัศน์ใหม่ที่แฟนๆ ต่างถวิลหาที่จะนำซูเปอร์คาร์ไปฝ่าโคลน ข้ามแม่น้ำ ลุยทางหินโดยเฉพาะ ได้รับการรังสรรค์จากทีมงานผู้พัฒนา Lamborghini Urus

Lamborghini Huracan Sterrato

Lamborghini Huracan Sterrato (ภาษาอิตาลีแปลว่า ฝุ่น) ที่ได้รับการปรับเซ็ตช่วงล่างใหม่ให้สูงขึ้นอีก ความสูงของรถเพิ่มขึ้น 47 มม. ปรับมุมหน้ารถให้เพิ่มขึ้นอีก 1% และปรับมุมรถด้านหลังให้มากขึ้นอีก 6.5 percent, ปรับล้อให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม 30 มม. (1.2 นิ้ว), ปรับขอบซุ้มล้อ 20 มม., ปรับความยาวของเพลาล้อร่วมกับเสริมแผ่นป้องกันใต้ท้องรถ พร้อมยางสำหรับลุยแบบ Off-Road ร่วมกับเสริมชิ้นส่วนป้องกันโคลน หิน สิ่งสปรก และน้ำท่วม ที่ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และเรซิ่น, เสริมสปอร์ตไลท์ LED  ส่วนภายในได้เสริมแผ่นอลูมิเนียมและโรลบาร์ เป็นต้น

Lamborghini Huracan Sterrato

Lamborghini Huracan Sterrato ใช้เครื่องยนต์ V10 ความจุ 5.2 ลิตร สมรรถนะ 640 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัทช์ 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ พร้อมเทคโนโลยีช่วงล่าง Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata (LDVI)

Lamborghini Huracan Sterrato

ทั้งนี้มีข้อมูลว่าทางหัวหน้าแผนกด้านเทคนิคของบริษัทฯ Mr. Maurizio Reggiani ยังไม่ยืนยันแผนการผลิต แต่มีความเป็นไปได้สูงที่จะพัฒนา Lamborghini Huracan Sterrato ถ้าหากสามารถทำกำไรได้ ซึ่งหากพัฒนาจริงก็จะนำเทคโนโลยีที่สามารถลดต้นทุนในการผลิตมาประยุกต์ใช้ เช่น ชิ้นส่วนน้ำหนักเบาที่สามารถผลิตได้ด้วยระบบ 3D Print เป็นต้น และอาจจะผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 500 และ 1,000คัน ส่วนราคาจะเริ่มต้นที่ 240,00 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยไม่รวมภาษีราวๆ 8.4 ล้านบาท 

Lamborghini Huracan Sterrato