E-Class Mercedes-Benz

Mercedes-Benz เปิดตัว E 220 d Sport พร้อม E 350 e เสริมออพชั่นใหม่ทุกรุ่น

บริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เสริมทัพรถยนต์อี–คลาสรุ่นประกอบในประเทศ เปิดตัว E 220 d Sport รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล พร้อมแนะนำรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดในตระกูล E 350 e รุ่นเพิ่มอุปกรณ์…

Home / AUTO / Mercedes-Benz เปิดตัว E 220 d Sport พร้อม E 350 e เสริมออพชั่นใหม่ทุกรุ่น

บริษัท เมอร์เซเดสเบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เสริมทัพรถยนต์อีคลาสรุ่นประกอบในประเทศ เปิดตัว E 220 d Sport รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล พร้อมแนะนำรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดในตระกูล E 350 e รุ่นเพิ่มอุปกรณ์ ได้แก่ E 350 e Avantgarde, E 350 e Exclusive และ E 350 e AMG Dynamic ในราคาใหม่ เอาใจคนรักเมอร์เซเดสเบนซ์โดยเฉพาะ และในตระกูลอีคลาสทุกรุ่นจะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ของ Mercedes me connectบริการเสริมที่จะมอบประสบการณ์แบบไร้รอยต่อเพื่อเชื่อมโยงลูกค้า รถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ และผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการรวมถึงบริการอื่นๆ ของเมอร์เซเดสเบนซ์ เข้าไว้ด้วยกันเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของเมอร์เซเดสเบนซ์ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายนเป็นต้นไป

E 220 d Sport ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ Sensual Purity สง่างามด้วยกระจังหน้าสีเงินเสริมโครเมียม พร้อมตราสัญลักษณ์เมอร์เซเดส-เบนซ์, ปลายท่อไอเสียเสริมโครเมียม 2 ท่อ, ล้ออัลลอยแบบ 5 ก้าน ขนาด 18 นิ้ว สี tremolite grey, ไฟหน้าแบบ LED High Performance ไฟ daytime สำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน แบบ LED fibre-optic, กระจกมองข้างด้านผู้ขับขี่และกระจกส่องหลังปรับลดแสงสะท้อนอัตโนมัติ เป็นต้น

ภายในมอบความหรูหราและความสะดวกสบายให้คุณตลอดการเดินทาง ด้วยเบาะนั่งหุ้มหนัง ARTICO โดยเบาะคู่หน้าปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมหน่วยความจำสำหรับตำแหน่งที่นั่งพวงมาลัย และกระจกมองข้าง, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน หุ้มหนัง nappa ซึ่งเป็นพวงมาลัยนิรภัยพร้อมเพาเวอร์ปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้า และปรับน้ำหนักตามความเร็วรถ, ปุ่มควบคุมแบบสัมผัส (Touch Control button), แผงหน้าปัดแบบ Analogue, ระบบ Audio 20 GPS พร้อมจอแสดงผลขนาด 12.3 นิ้ว, เพิ่มสุนทรียภาพในการโดยสารด้วยระบบไฟสร้างบรรยากาศในห้องโดยสารที่ปรับสีได้ถึง 64 สี เป็นต้น

เทคโนโลยีระบบความปลอดภัยใน E 220 d ประกอบด้วย ระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุ (PRE-SAFE® system), โปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ESP® (Electronic Stability Program), ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS (Anti-lock Braking System), ระบบเบรก ADAPTIVE BRAKE พร้อมฟังก์ชัน HOLD และ Hill-Start Assist, ระบบรักษาความเร็ว (cruise control) และจำกัดความเร็ว (SPEEDTRONIC), ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ (ATTENTION ASSIST) เซ็นเซอร์ช่วยในการนำรถเข้าจอด (PARKTRONIC) ระบบช่วยการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติ (Parking Pilot including Active Parking Assist) และกล้องแสดงภาพด้านหลังขณะถอยรถ รวมถึงระบบปรับรูบแบบการขับขี่ DYNAMIC SELECT

E 220 d Sport ขับเคลื่อนด้วย เครื่องยนต์ดีเซล สูบ แถวเรียง ผสานด้วยเทอร์โบ และอินเตอร์คูลเลอร์ ความจุ 1,950 ซีซี สมรรถนะ 194 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิด 400 นิวตัน-เมตร 1,600 – 2,800 ซีซี. มอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 7.3 วินาที ความเร็วสูงสุดโดยประมาณ 240 กม./ชม.

รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาสทุกรุ่น ได้มาพร้อมกับบริการ ‘Mercedes me connect’ ใหม่ล่าสุด ด้วยฟีเจอร์ใหม่อันโดดเด่นมากมาย อาทิ

  • Mercedes-Benz emergency call system บริการที่จะคอยช่วยเหลือคุณจากสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือในขณะที่คุณได้รับอุบัติเหตุ รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์จะทำการติดต่อไปยัง Emergency Customer Contact Center ศูนย์บริการฉุกเฉิน ที่จะช่วยประสานงานด้านความปลอดภัย เพื่อช่วยเหลือให้คุณได้รับความปลอดภัยสูงสุด
  • ระบบวิเคราะห์สภาพรถยนต์ Telediagnostics ด้วยบริการ Remote Retrieval of Vehicle Status ที่จะคอยรายงานสถานะของรถยนต์ไปยัง Mercedes me และด้วยบริการ Telediagnostics ที่จะคอยส่งข้อมูลและสถานะของรถยนต์ไปยังศูนย์บริการที่คุณเลือกเมื่อตรวจพบความเสียหายเพื่อให้คุณได้รับการซ่อมบำรุงที่รวดเร็วและแม่นยำที่สุด
  • ระบบตั้งค่ารถยนต์ (Pre-installation for Vehicle Set-up) และระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเปิดระบบปรับอากาศภายในห้องโดยสารด้วยโทรศัพท์มือถือ (Remote Engine Start for Pre-entry Climate Control) ปลอดภัยไปอีกขั้นกับระบบ Remote Door Lock/Unlock ที่ช่วยให้คุณสามารถล็อกรถได้จากทุกที่ทั่วโลก ให้คุณไร้ความกังวลเรื่องความปลอดภัยและมั่นใจได้ว่ารถยนต์ของคุณจะอยู่ในการควบคุมตลอดเวลาเตรียมพร้อมก่อน ระบบ Pre-entry Climate Control ที่ให้คุณสามารถสั่งเปิดระบบเครื่องปรับอากาศทางไกล ได้ก่อนจะถึงตัวรถ ช่วยให้คุณสตาร์ทและออกเดินทางไปกับความเย็นสบาย ในแบบที่ คุณควบคุมได้เอง และในวันที่คุณต้องเดินทางไปยังสถานที่แปลกใหม่ คุณก็จะไม่ต้องกังวลเรื่องตำแหน่งที่จอดรถอีกต่อไปด้วยระบบ Parked Vehicle Locator ที่ช่วยแสดงตำแหน่งของรถยนต์ภายในรัศมี 1.5 กิโลเมตร เพื่อให้คุณค้นหารถยนต์ที่จอดไว้ได้ อย่างง่ายดาย รวมไปถึง Vehicle Tracker ระบบที่ติดตามตำแหน่งรถยนต์ผ่าน GPS และยังมีระบบ Geofencing ฟังก์ชันที่ช่วยจำกัดพื้นที่การขับขี่ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ของคุณจะปลอดภัยและอยู่ในการควบคุมของคุณ
  • Vehicle status ที่จะบอกสถานะความพร้อมของอะไหล่รถยนต์ และคอยประสานงานแจ้งเตือนทั้งทางลูกค้าและโชว์รูม

Mercedes-Benz E 220 d Sport รุ่นประกอบในประเทศ ราคา 3,330,000 บาท

รายละเอียดอุปกรณ์และราคาขายใหม่ของ Mercedes-Benz E 350 e

รถยนต์รุ่น E 350 e Avantgarde พร้อมอุปกรณ์เพิ่มเติมดังต่อไปนี้

  • ระบบกันสะเทือนแบบ Agility Control
  • หน้าจอแสดงผลความละเอียดสูงแบบ Digital widescreen cockpit
  • ฟีเจอร์ใหม่ของ ‘Mercedes me connect’

E 350 e Avantgarde รุ่นประกอบในประเทศจำหน่ายในราคาใหม่ที่ 3,540,000 บาท

รถยนต์รุ่น E 350 e Exclusive พร้อมอุปกรณ์เพิ่มเติมดังต่อไปนี้

  • ระบบกันสะเทือนแบบ Agility Control
  • ระบบกุญแจแบบ KEYLESS-GO
  • ระบบช่วยปิดประตู (power closing for front and rear doors)
  • ฟีเจอร์ใหม่ของ ‘Mercedes me connect’

E 350 e Exclusive รุ่นประกอบในประเทศจำหน่ายในราคาใหม่ที่ 3,790,000 บาท

  • รถยนต์รุ่น E 350 e AMG Dynamic พร้อมอุปกรณ์เพิ่มเติมดังต่อไปนี้
  • ฟีเจอร์ใหม่ของ ‘Mercedes me connect’

E 350 e AMG Dynamic รุ่นประกอบในประเทศจำหน่ายในราคา 4,190,000 บาท