Eclipse Cross Mitsubishi Eclipse Cross มิตซูบิชิ รถยนต์อเนกประสง เครื่องยนต์ดีเซล

Mitsubishi Eclipse Cross จับเครื่องยนต์ดีเซล 2.2ลิตรใหม่ใส่ ขายที่ญี่ปุ่น

มิตซูบิชิ มอเตอร์ประเทศญี่ปุ่นได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลใหม่ของ Eclipse Cross รถยนต์อเนกประสงค์ ในรุ่นท็อป G Plus Package ที่มาพร้อมกับ เครื่องยนต์ดีเซล เป็นตัวเลือกแก่ลูกค้า โดยมีการกำหนดให้ Eclipse Cross…

Home / AUTO / Mitsubishi Eclipse Cross จับเครื่องยนต์ดีเซล 2.2ลิตรใหม่ใส่ ขายที่ญี่ปุ่น

มิตซูบิชิ มอเตอร์ประเทศญี่ปุ่นได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลใหม่ของ Eclipse Cross รถยนต์อเนกประสงค์ ในรุ่นท็อป G Plus Package ที่มาพร้อมกับ เครื่องยนต์ดีเซล เป็นตัวเลือกแก่ลูกค้า

Mitsubishi Eclipse Cross

โดยมีการกำหนดให้ Eclipse Cross รุ่นท็อปจำหน่ายภายในประเทศวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับการมาของขุมพลังเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 2.2ลิตร เทอร์โบชาร์จ 144แรงม้าที่ 3,500รอบต่อนาที แรงบิด 380นิวตันเมตรที่ 2,000รอบต่อนาที โดยที่เครื่องยนต์ส่งกำลังไปที่ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อผ่านเกียยร์อัตโนมัติ 8สปีดพร้อมโหมดการขับขี่แบบ Sport ขณะที่อัตราการประหยัดพลังงานเชื้อเพลิงที่ 14.2กม/ลิตร

Mitsubishi Eclipse Cross

น่าสังเกตว่าสำหรับ Eclipse Cross ที่จำหน่ายในต่างประเทศต่างมีเครื่องยนต์ดีเซลให้เลือกมานับตั้งแต่รุ่นเปิดตัวแต่นี่กลับเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในการจำหน่ายใประเทศบ้านเกิดญี่ปุ่น

Mitsubishi Eclipse Cross

Eclipse Cross รุ่น G Plus Package มาพร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐานไฟหน้า LED, ล้ออัลลอยขนาด 18นิ้ว, หน้าจอทัชสกรีน 7นิ้วรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay เเละ Android Auto, จอเเสดงผล Head-Up Display เเละระบบเบรกมือไฟฟ้า

ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 3,403,080เยน หรือราวๆ 9.76แสนบาท จำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยในประะเทศญี่ปุ่น