Yamaha คาตาลุนญ่า คาตาลุนญ่า จีพี การ์ตาราโร่

Yamaha ออกสตาร์ทคาตาลุนญ่า จีพี การ์ตาราโร่ คว้าที่ 2 ลุ้นแชมป์พรีเมียร์คลาส

ทัพยามาฮ่า สุดร้อนแรง ออกสตาร์ท 2 แถวแรก คาตาลุนญ่า จีพี การ์ตาราโร่ ซิ่งคว้าโพลที่ 2 ในฤดูกาล ลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์คลาส ดาวบิดยามาฮ่าแท็กทีมกวาด 2 แถวแรกบนกริดสตาร์ท…

Home / AUTO / Yamaha ออกสตาร์ทคาตาลุนญ่า จีพี การ์ตาราโร่ คว้าที่ 2 ลุ้นแชมป์พรีเมียร์คลาส

ทัพยามาฮ่า สุดร้อนแรง ออกสตาร์ท 2 แถวแรก คาตาลุนญ่า จีพี การ์ตาราโร่ ซิ่งคว้าโพลที่ 2 ในฤดูกาล ลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์คลาส

ดาวบิดยามาฮ่าแท็กทีมกวาด 2 แถวแรกบนกริดสตาร์ท ศึกคาตาลุนญ่า กรังด์ปรีซ์ ด้าน ฟาบิโอ การ์ตาราโร่ #20 ควบ M1 คว้าโพลโพซิชั่น ลุ้นประเดิมแชมป์พรีเมียร์คลาส

yamaha

ศึกโมโตจีพี 2019 สนามที่ 7 ของฤดูกาล มีคิวดวลความเร็วสุดสัปดาห์นี้ ที่ เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน ระยะทางต่อรอบ 4.627 กิโลเมตร

yamaha

 

โดยเกมรอบควอลิฟายมีขึ้นในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) และเป็นทางด้าน ฟาบิโอ การ์ตาราโร่ #20 ดาวรุ่งเฟรนช์แมน สังกัดปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ที่ควบยามาฮ่า YZR-M1 คว้าโพลโพซิชั่นที่ 2 ในฤดูกาลให้กับตนเอง

ew

gr

รวมถึง มาเวริค บีญาเลส #12 ยอดนักบิดชาวสเปน สังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ที่ได้เริ่มเกมจากกริดสตาร์ทที่ 3 ถัดไปเป็น ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี่ #21 จาก ปิโตรนาส ยามาฮ่า เอสอาร์ที ในกริดที่ 4 ขณะที่ วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 สตาร์นักบิดสังกัดมอนสเตอร์ เอเนอร์จี้ ยามาฮ่า โมโตจีพี ประจำการณ์ในกริดที่ 5