city HONDA Honda City Honda City 2020

2020 Honda City เริ่มทดสอบการขับขี่ในไทย เผยดีไซน์ปรับใหม่ยกคัน

Honda City 2020 เผยโฉมใหม่ ออกแบบใหม่หมดทั้งคันด้วยดีไซน์ที่ดูทันสมัยยิ่งขึ้น กับภาพการทดสอบรถในประเทศไทย Honda City 2020 หน้าตาคล้ายกับ Honda Accord  Honda City รุ่นปัจจุบันเริ่มจำหน่ายมาตั้งแต่ปี…

Home / AUTO / 2020 Honda City เริ่มทดสอบการขับขี่ในไทย เผยดีไซน์ปรับใหม่ยกคัน

Honda City 2020 เผยโฉมใหม่ ออกแบบใหม่หมดทั้งคันด้วยดีไซน์ที่ดูทันสมัยยิ่งขึ้น กับภาพการทดสอบรถในประเทศไทย Honda City 2020 หน้าตาคล้ายกับ Honda Accord 

city

Honda City รุ่นปัจจุบันเริ่มจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2013 เเละการยกเครื่องใหม่ในครั้งนี้คือสิ่งที่หลายคนกำลังตั้งตารอคอย  2020 Honda City ปรับโฉมใหม่ที่ต่างจากเดิมด้วยดีไซน์ภายนอก ไฟหน้าใหม่ที่กว้างขึ้น และกันชนหน้าที่ออกแบบใหม่ กระจังหน้าที่ขนาดใหญ่ขึ้น ไฟหน้า Full LED ไฟตัดหมอกแนวนอนแบบ LED และไฟท้ายใหม่ที่ดูหนาขึ้น คาดว่าภายในห้องโดยสารของ Honda City เจเนอเรชั่นใหม่จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ที่เหนือกว่าเดิมเมื่อเทียบกับรุ่นที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังจะได้รับติดตั้งฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อที่ทันสมัยให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นกว่าเดิม

city

เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร ระบบวาล์วแปรผัน I – VTEC  ระบบท่อไอเสียผ่านมาตรฐาน BS-VI และ เครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร I -DTEC  ระบบส่งกำลังเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ  CVT

ด้านขุมพลังมีความเป็นไปได้ว่าจะนำขุมพลังเดียวกับที่วะวางใน Honda Jazz เจนใหม่ ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน I-VTEC รวมถึงเครื่องยนต์แรงเบนซิน VTEC Turbo 1.0 ลิตร และรักษ์โลกด้วยเบนซิน Sport Hybrid i-DCD มอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยว และ i-MMD Hybrid มอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว มาประจำการ ด้านการเปิดตัวมีความเป็นไปได้ว่าจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้แต่จะเป็นจริงหรือไม่ต้องติดตาม

ได้เห็นการคาดลายพลางทดสอบการขับขี่ในบ้านเราแบบนี้ ยิ่งตอกย้ำว่าในอนาคตอันใกล้นี่ เปอร์เซนต์ที่เราน่าจะได้เห็น 2020 Honda City เปิดตัวในประเทศไทยน่าจะมีสูง