FAST AUTO SHOW 2019 ฟาสต์ ออโต โชว์ 2019 รถมือสอง รถใหม่

FAST AUTO SHOW 2019 ยกขบวนรถมือสอง 26-30 มิ.ย.นี้ ที่ไบเทค บางนา

นับถอยหลังงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ 2019  ผู้จัด คิงส์ ออฟ ออโต้ เผยค่ายรถยนต์จัดเต็มเปิดขายรถรุ่นใหม่ครั้งแรก ภายในงาน ด้านโปรโมชั่นจัดเด็ดเผ็ดทุกแคมเปญ ด้านสินเชื่อ เน้นดอกเบี้ยต่ำ ดาวน์น้อย  ผ่อนนาน พ่วงของแถมพิเศษ…

Home / AUTO / FAST AUTO SHOW 2019 ยกขบวนรถมือสอง 26-30 มิ.ย.นี้ ที่ไบเทค บางนา

นับถอยหลังงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ 2019  ผู้จัด คิงส์ ออฟ ออโต้ เผยค่ายรถยนต์จัดเต็มเปิดขายรถรุ่นใหม่ครั้งแรก ภายในงาน ด้านโปรโมชั่นจัดเด็ดเผ็ดทุกแคมเปญ ด้านสินเชื่อ เน้นดอกเบี้ยต่ำ ดาวน์น้อย  ผ่อนนาน พ่วงของแถมพิเศษ  ฝั่งผู้ประกอบการรถมือสองเฮ หลังกฎหมายฉบับใหม่มีผลให้ธุรกิจการขายรถใช้แล้วเป็นธุรกิจที่ควบคุมสัญญา ถือเป็นการยกระดับคุณภาพมาตรฐานของผู้ขาย และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อ ปีนี้ พร้อมก้าวสู่ปีที่ 8 เต็มพิกัด ด้วยการยกทัพจัดหนักรถมือสองเต็มอัตราศึก

p

นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถยนต์ใช้แล้ว  งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019  เปิดเผยถึงความพร้อมในการจัดงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ 2019”  เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่ ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นปีที่ 8 ระหว่างวันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 105 -106 โดยความคืบหน้าของการจัดงานในตอนนี้ถือว่าพร้อมเต็มที่ ทั้งค่ายรถยนต์ – รถยนต์มือสอง รวมถึงพันธมิตรผู้สนับสนุนหลัก ประกอบไปด้วย บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีที โออาร์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) แมกไกว์ และ บี-ควิก

f

สำหรับยอดขายรถในปีนี้ มั่นใจว่ายอดจองรถยนต์ภายในงานจะมีไม่น้อยกว่า 3,000 คัน แบ่งออกเป็นรถยนต์ใหม่ไม่น้อยกว่า 2,000 คัน รถยนต์มือสองไม่น้อยกว่า 1,000 คัน มียอดเงินสะพัด  2,500 ล้านบาท และมีผู้เข้าร่วมชมงานไม่น้อยกว่า 250,000 คน

;p

“สถานการณ์ในประเทศตอนนี้ เริ่มมีเสถียรภาพ การเมืองมีความชัดเจน ส่งผลให้บรรยากาศโดยรวมถือว่าดีและเป็นปัจจัยบวกของการจัดงานปีนี้  คาดว่าจะส่งผลให้ผู้บริโภคมีกล้าจับจ่ายใช้สอยเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันช่วงเวลาที่เราจัดงาน ค่ายรถยนต์ต่าง ๆ ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ การเปิดตัวรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง ทำให้เรามั่นใจว่าเป้าหมายที่ได้ประกาศไว้ในปีนี้จะทำได้อย่างแน่นอน“

u

นอกจากนี้ความพร้อมของฝั่งผู้ประกอบการรถยนต์มือสองว่า ในปีนี้มีผู้ประกอบการรายใหม่เพิ่มขึ้นจำนวน 2 ราย รวมทั้งสิ้น  18 ราย ได้แก่ Panda Speed / BB SmartCar / วิสาร ออโต้คาร์ /DDS คาร์เซ็นเตอร์ / โย รัชดา /  ศูนย์รถยนต์ 54 นิวัฒน์ / THE ONE /  CarDeeSureOK / เจ มอเตอร์เทรด / อมรวารันตี โดยเบนซ์ อมร รัชดา / รถเศรษฐี / เบสท์ เซอร์วิส / 999 รถบ้านสุวิทย์ ถูกและดี / เก่ง พระราม 9, / รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTER /  NBP CAR  A.T.CARSALE  / UNIQUE AUTOCARS

p

สำหรับจุดเด่นของรถยนต์มือสองที่จำหน่ายภายในงาน ประกอบไปด้วย การรับประกันการซื้อคืน 100% ของผู้จัด ตามเงื่อนไข 5 ข้อ ได้แก่ 1. ไม่ไฟไหม้ 2. ไม่จมน้ำ 3. ไม่มีการตัดต่อ 4. โอนทะเบียนได้ถูกกฎหมาย 5. ไม่มีการชนหนัก  อีกทั้งยังมอบข้อเสนอพิเศษให้กับผู้ที่ซื้อรถยนต์มือสองทุกคันภายในงานจะได้รับบัตรกำนัลในการใช้บริการที่ “บี-ควิก”

o

ขณะที่โปรโมชั่นจากผู้ประกอบการรถยนต์มือสองที่ร่วมงาน อาทิ  Panda Speed ผ่อนนาน 84 เดือน / BB SmartCar เพียง 10,000 บาทออกรถได้เลย รับประกันเครื่องและเกียร์ 1 ปี โย รัชดาฟรีดาวน์  THE ONE  รถเลขไมล์น้อย ราคาพิเศษ / CarDeeSureOK นำรถสวยเกรดเอ ฟรีค่าโอน ค่าจัด รับประกันเลขไมล์เครื่องยนต์ /  เจ มอเตอร์เทรด ลด 50,000 บาทในรุ่น ซูซูกิ เซียส ปี 2018 / อมรวารันตี โดยเบนซ์อมรรัชดา ดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยและลดราคาพิเศษ /  เบสท์ เซอร์วิส นำโตโยต้า คัมรี ปี 2014 ราคา 699,000 บาทและนิสสัน เทียน่า ปี 2014 ราคา 759,000 บาท ฟรีดาวน์ ,ประกันภัยชั้นหนึ่ง,

o

 999 รถบ้านสุวิทย์ ถูกและดี ดาวน์เริ่มต้น 9 บาท ขับฟรี 90 วัน ดอกเบี้ย 0 % / เก่ง พระราม 9 ดอกเบี้ย 0% รับประกันเครื่องยนต์และเกียร์ 1 ปี / รถบ้านคุณเอ็กซ์ By AUTO MASTERออกรถเพียง 1,000 บาท ฟรีกล้องติดหน้ารถยนต์ / NBP CAR ฟรีดาวน์ ฟรีค่าธรรมเนียม  ฟรีกล้องหน้ารถ ล้อแม็กซ์แต่งพร้อมยางใหม่ ถ่ายน้ำมันเครื่อง 10,000 กิโลเมตร  ประกันเครื่องเกียร์ 1 ปี /A.T.CARSALE นำรถหรูเมอร์เซเดส-เบนซ์ ปี 2017 ไมล์น้อย ราคาต่ำกว่ารถใหม่กว่า 800,000 บาท

u

นายอัษฎาวุธ กล่าวเพิ่มเติมว่า รถยนต์มือสองหรือรถยนต์ใช้แล้วที่นำมาจัดแสดงพร้อมขายภายในงาน ล้วนแล้วแต่เป็นรถยนต์ที่มีคุณภาพ และผู้ประกอบการส่วนใหญ่เป็นสมาชิกของสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ซึ่งล่าสุดได้มีการผลักดันให้ออกกฏหมายฉบับใหม่ในการให้ธุรกิจรถยนต์ใช้แล้วเป็นธุรกิจควบคุมสัญญา ที่จะมีผลทำให้ผู้ประกอบการรถใช้แล้วปฏิบัติตามกฎหมาย สร้างความเป็นธรรมให้เท่าเทียมกันทั่วประเทศ และที่สำคัญไม่เอาเปรียบผู้บริโภค

“สิ่งสำคัญที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อซื้อรถยนต์มือสองภายในงานของเราคือ คุณภาพและการรับประกันการซื้อคืน และเมื่อรวมกันกับตัวบทกฎหมายที่จะมีผลในการควบคุมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ยิ่งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นว่าจะไม่มีการเอาเปรียบผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อรถยนต์ภายในงาน นอกจากนี้แล้วเรายังมอบเงื่อนไขทางการเงินพิเศษจากรุงศรี ยูสด์ คาร์ ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของรถมือสองภายในงานได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น  ”

r

ส่วนไฮไลต์อื่นๆของการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 ถือเป็นครั้งแรกที่มีการแจกรางวัลสำหรับผู้ที่จองรถยนต์ภายในงานสูงที่สุดคือ“รถอีซูซุดีแมคซ์ สปาร์ค บลูเพาเวอร์ 1.9 ดีดีไอ” มูลค่า 533,000 บาท ส่วนรางวัลรองเพิ่มเติม คือ ลุ้นรับรางวัล “บัตรเงินสด พีทีที พริวิเลจ การ์ด” มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 5ใบ/วัน และพนักงานขายที่ขายรถให้กับลูกค้าที่ได้รับรางวัลทุกราย จะได้รับบัตรเงินสดฯ มูลค่า1,000 บาท

p

ขณะที่กิจกรรมความบันเทิงภายในงานที่จะมีขึ้นทุกวัน  อาทิ ล้างรถ ,ทอล์กโชว์จากอาจารย์ พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ,การแสดงบนเวที และ ร่วมสนุกพร้อมลุ้นของรางวัลภายในงาน แล้วพบกันในงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ 2019 เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 30 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 105 -106