mini MINI John Cooper Works GP MINI John Cooper Works GP Concept Nürburgring มินิ

Mini John Cooper Works GP แฮทช์แบ็คแรงเกินตัว 300 แรงม้า พบกันเร็วๆ นี้

ในขณะที่แฟนๆ ทั้งโลกต่างจับตาการมาของ Mini Cooper SE electric รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ในเวลาไล่เลี่ยกันทางบริษัทฯ ได้เผยภาพรายละเอียดของ Mini John Cooper Works GP แฮทช์แบ็ค…

Home / AUTO / Mini John Cooper Works GP แฮทช์แบ็คแรงเกินตัว 300 แรงม้า พบกันเร็วๆ นี้

ในขณะที่แฟนๆ ทั้งโลกต่างจับตาการมาของ Mini Cooper SE electric รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ในเวลาไล่เลี่ยกันทางบริษัทฯ ได้เผยภาพรายละเอียดของ Mini John Cooper Works GP แฮทช์แบ็ค 3 ประตูที่ถูกอัพเกรดให้มีสมรรถนะระดับรถแข่ง ซึ่งได้รับการเผยโฉมในงาน Nurburgring 24 Hours ที่ผ่านมา

Mini John Cooper Works GP

Mini John Cooper Works GP

โดยทางบริษัทฯ ได้ปล่อยภาพของ Mini John Cooper Works GP Prototype ที่ทางทีมงานได้ทำการอัพเกรดตัวรถตั้งแต่ภายนอกจนถึงระบบขับเคลื่อน และได้ทำการวิ่งทดสอบในสนาม Nurburgring ซึ่งตัวรถถูกพรางด้วยสติ๊กเกอร์สีแดง บ่งบอกถึงความเป็นรถโปรโตไทป์ที่ซ่อนความแรงไว้ตั้งแต่บุคลิกจนถึงสมรรถนะ โดยจะสังเกตได้จากชุดแต่งแอโร่พาร์ทที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ตั้งแต่หน้าจรดหลัง

Mini John Cooper Works GP

Mini John Cooper Works GP

ก่อนหน้านั้นในงาน Frankfurt Auto Show 2017 ที่ผ่านมา ทาง Mini ได้นำเสนอรถแฮทช์แบ็คสมรรถนะสูงเวอร์ชั่นคอนเซ็ปต์ เตรียมพัฒนาเป็นโฉมจำหน่ายจริงในอนาคต ซึ่งมีข้อมูลว่าขุมพลังของ Mini John Cooper Works GP จะเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ เทอร์โบ สมรรถนะมากกว่า 300 แรงม้า ควบคู่กับการออกแบบชิ้นส่วนเพื่อสร้างแรงกดอากาศที่ดีขึ้น ช่วยเร่งสมรรถนะได้อย่างเต็มเปี่ยม พร้อมกับสามารถวิ่งรอบสนามนี้ได้น้อยกว่า 8 นาที และหากมีแผนพัฒนาเป็นโฉมจำหน่ายจริง จะผลิตในราวๆ ปีหน้า พร้อมจำนวนจำกัดเพียง 3,000 คันเท่านั้น

Mini John Cooper Works GP

Mini John Cooper Works GP