Auto Salon Auto Salon 2019 Bangkok Auto Salon Bangkok Auto Salon 2019 FHM GND Race Queen

Bangkok Auto Salon 2019 เผยโฉม Race Queen ระดับแนวหน้าทั้งญี่ปุ่น – ไทย

ก่อนที่จะได้ระเบิดความร้อนแรงของมหกรรมความบันเทิงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019 งานแสดงรถแต่งยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน ขายรถใหม่ – โชว์สุดยอดรถแต่งส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมแล้วที่เทศกาลเฟสติวัลแห่งปีจะเกิดขึ้น วันที่ 3-7 กรกฎาคม ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์…

Home / AUTO / Bangkok Auto Salon 2019 เผยโฉม Race Queen ระดับแนวหน้าทั้งญี่ปุ่น – ไทย

ก่อนที่จะได้ระเบิดความร้อนแรงของมหกรรมความบันเทิงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2019 งานแสดงรถแต่งยิ่งใหญ่ระดับอาเซียน ขายรถใหม่ – โชว์สุดยอดรถแต่งส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมแล้วที่เทศกาลเฟสติวัลแห่งปีจะเกิดขึ้น วันที่ 3-7 กรกฎาคม ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

อุ่นเครื่องกันสักนิด มาทำความรู้จักสาวสวยของไทยและญี่ปุ่น ที่จะมาใกล้ชิดกับทุกคน และสะกดสายตาใน ‘เซ็กซี่คาร์วอช’ นำโดย ออโต ซาลอน เรซควีน ไทยแลนด์ ‘เชอรี่’ และ ‘เฌอเบลล์’, ออโต ซาลอน เรซควีน เจแปน ‘เอมิริ ฮาสึกิ’ และ ‘ซูซูโนะ โกโตะ’, FHM GND ‘ปูม-ปุณยากร’ เชื่อเลยว่าทุกคนจะหลงรักชนิดที่ปฏิเสธไม่ได้กันเลยทีเดียว

 Bangkok Auto Salon Race Queen

เชอรี่-ปริญญ์ลภัส แสงชุ่ม ออโต ซาลอน เรซควีน ไทยแลนด์ เผยว่า “งานนี้ซื้อรถลุ้นรถทันที มาสด้า 2 ออโต ซาลอน อิดิชั่น และรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ที่สำคัญคือได้ซื้อในโปรโมชั่นพิเศษอีกด้วย เรียกว่าเป็น 5 วันที่พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ”

เฌอเบลล์-ณัฐริกา เมาะราษี ออโต ซาลอน เรซควีน ไทยแลนด์ เผยว่า “ดีใจค่ะที่ปีนี้ได้รับเลือกให้เป็นอิมเมจเกิร์ล ออโต ซาลอน เรซควีน ไทยแลนด์ งานแสดงรถแต่งจากญี่ปุ่น และจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งที่ใหญ่ระดับอาเซียน มาเจอกันนะคะ”

Bangkok Auto Salon Race Queen

ซูซูโนะ โกโตะ ออโต ซาลอน เรซควีน เจแปน เผยว่า “เคยไปเที่ยวเมืองไทยเป็นการส่วนตัวมาก่อน และรู้สึกชอบประเทศไทยมากๆ เลยค่ะ ทำให้ดีใจมากที่ครั้งนี้จะได้ไปร่วมงานออโต ซาลอน ตั้งใจจะพยายามอย่างเต็มที่และสนุกไปกิจกรรมในงานด้วยค่ะ อย่าลืมมาเจอกันนะคะ”

Bangkok Auto Salon Race Queen

เอมิริ ฮาสึกิ ออโต ซาลอน เรซควีน เจแปน เผยว่า “เป็นครั้งแรกที่จะได้ไปร่วมงานออโตซาลอนของเมืองไทยค่ะ รู้สึกปลื้มมากที่ได้รับเกียรติมาเป็นอิมเมจเกิร์ลของงานค่ะ จะดีใจมากเลยถ้ามีแฟนๆ ในไทยมาร่วมงานเยอะๆ มาพบกับเราที่งานนะคะ”

Bangkok Auto Salon Race Queen

ปูม-ปุณยาพร  FHM GND ตัวแทนสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ เผยว่า ปีละครั้งเลยนะคะที่จะได้เจอกับพวกเรา FHM GND กับไฮไลท์กิจกรรมเซ็กซี่คาร์วอช อย่าลืมมาเจอปูมและ FHM GND กันเยอะๆ นะคะ”

Bangkok International Auto Salon 2019 มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรมอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน (ASEAN’S Biggest Modified Automotive Show and Sale) ครั้งที่ 7 ภายใต้แนวคิด World Class Auto Fest เทศกาลรถแต่งระดับโลก จัดโดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคม 2562 เวลา 12.00-21.30 น. (วันพุธ-ศุกร์) และเวลา 11.00 -21.30น.(วันเสาร์-อาทิตย์)  ติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/bangkokautosalon