1334 HONDA Summit Honda ซัมมิท ฮอนด้า

Summit Honda ยกระดับบริการแบบครบวงจร ด้วยเบอร์โทร 1334

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ ฮอนด้า อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวเบอร์โทรใหม่…

Home / AUTO / Summit Honda ยกระดับบริการแบบครบวงจร ด้วยเบอร์โทร 1334

ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ภายใต้กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ ฮอนด้า อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวเบอร์โทรใหม่ 1334  Summit Honda Connect เป็นช่องทางติดต่อกับลูกค้าแบบสะดวกและครบวงจร จดจำง่ายกับตัวเลขเพียง 4 หลัก ตอบรับการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ เพียงแค่โทร 1334 เบอร์เดียว ก็ได้ครบทุกบริการ

j

ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล, ผู้จัดการทั่วไป ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด, เผยว่า “เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาการบริการ เพื่อตอบโจทย์และมอบคุณค่าใหม่ๆ ให้กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล โดยเน้นหลัก customer centric หรือการให้ความสำคัญกับลูกค้า เพื่อความพึงพอใจสูงสุด ซึ่ง 1334 เป็นดิจิทัลแพล็ตฟอร์ม ที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้ครบวงจร หรือ One for All”

k

1334 ‘One for All’ เบอร์เดียวได้ครบทุกบริการ จากปรัชญาของ ซัมมิท ฮอนด้า ที่ใช้แนวคิด customer centric โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จึงได้เพิ่มเบอร์โทร 1334 เป็นช่องทางการติดต่อที่สะดวกและครบวงจร เพื่อรองรับฐานลูกค้ากว่า 70,000 ราย มีรถเข้ารับบริการปีละกว่า 60,000 คัน ที่ซัมมิท ฮอนด้า ทั้ง 5 สาขา คือ พัฒนาการ, อุดมสุข, หัวหมาก, บางนา และหาดใหญ่ ยกระดับการให้บริการลูกค้า ผ่านทุกช่องทาง อาทิ โทรศัพท์, เว็บไซต์, อี-เมล, ไลน์ หรืออื่นๆ จึงพร้อมบริการแบบครบวงจร ทั้งการสอบถามข้อมูลรถใหม่, บริการหลังการขาย, นัดหมายเข้ารับบริการ และบริการรถมือสอง หรือ เทรด-อิน ซึ่งสามารถประเมินราคาเบื้องต้น โดยส่งรูปรถพร้อมข้อมูลที่จำเป็น ช่วยประหยัดเวลาเดินทาง อีกทั้งยังมีการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการในอนาคต

o

เชื่อมต่อกับลูกค้าหลากหลายช่องทาง ตลอด 24 ชั่วโมง ซัมมิทฮอนด้ามุ่งมั่นที่จะไม่หยุดพัฒนาบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า พร้อมรองรับความต้องการของอนาคต จากคอลล์เซ็นเตอร์ที่ใช้ระบบ IVR (Interactive Voice Response) รองรับได้พร้อมกัน 200 คู่สาย รวมถึงมี Smart Callback Function โดยระบบบันทึกสายที่โทรเข้ามาแล้วไม่ได้ร้บ และเมื่อคู่สายว่าง ก็โทรกลับโดยอัตโนมัติ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าทุกสายที่โทรเข้า จะได้ร้บการดูแลจาก ซัมมิท ฮอนด้า อย่างดีที่สุด

c

นอกจากระบบข้างต้น ก็ยังมี Call Monitor Dashboard ตรวจสอบจํานวนสายโทรเข้าแบบเรียลไทม์ เพื่อบริหารจํานวนเจ้าหน้าที่รับสายให้มีประสิทธิภาพ และรองรับปริมาณลูกค้าได้อย่างเหมาะสม นอกจากนั้นยังรองรับอีกหลายช่องทางการติดต่อที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เช่น อี-เมล, เฟสบุ๊ค, เว็บไซต์ และแพล็ตฟอร์ม ‘ไลน์’ ซึ่งทาง ซัมมิท ฮอนด้า ได้ร่วมมือกับทีมนักพัฒนาจาก ไลน์ ประเทศไทย ที่จะเชื่อมต่อทุกช่องทางเข้าด้วยกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง