Bugatti Bugatti La Voiture คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บูกัตติ ไฮเปอร์คาร์

โรนัลโด้ควัก 600.7 ล้านบาท เป็นเจ้าของ Bugatti La Voiture คันเดียวในโลก

หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวที่งาน Geneva Motor Show เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Bugatti La Voiture ก็กลายเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ที่มีราคาแพงที่สุดในโลกไปเรียบร้อยด้วยสนนราคาขายที่ 19 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ หรือราวๆ 600.7 ล้านบาท จากการเปิดตัวที่ผ่านมามีีข่าวลือเกี่ยวกับคนดังในเเวดวงยานยนต์ต่างประเทศให้ความสนใจจนมีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับใครจะได้เป็นเจ้าของรถไฮเปอร์คาร์…

Home / AUTO / โรนัลโด้ควัก 600.7 ล้านบาท เป็นเจ้าของ Bugatti La Voiture คันเดียวในโลก

หลังจากที่เพิ่งเปิดตัวที่งาน Geneva Motor Show เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Bugatti La Voiture ก็กลายเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ที่มีราคาแพงที่สุดในโลกไปเรียบร้อยด้วยสนนราคาขายที่ 19 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ หรือราวๆ 600.7 ล้านบาท

Bugatti La Voiture

จากการเปิดตัวที่ผ่านมามีีข่าวลือเกี่ยวกับคนดังในเเวดวงยานยนต์ต่างประเทศให้ความสนใจจนมีข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับใครจะได้เป็นเจ้าของรถไฮเปอร์คาร์ ราคาแพงคันเดียวในโลก ล่าสุดสื่อสเปนตีข่าวมาเเล้วว่าชายผู้โชคดีที่ได้เป็นเจ้าของ Bugatti La Voiture เป็นคนนอกวงการรถ แต่ไม่ใช่ใครที่ไหน บุคคลผู้นั้นคือ คริสเตียโน โรนัลโด นั่นเอง

Bugatti La Voiture

Bugatti La Voiture

ที่ผ่านมาเราทราบกันดีว่าศูนย์หน้าดาวยิงจากทีมยูเวนตุสคือสาวกตัวจริงของแบรนด์ Bugatti เเละชื่อ La Voiture Noire มีความหมายว่า รถสีดำ ในภาษาฝรั่งเศส ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อฉลองที่บริษัทผู้ผลิตมีอายุครบรอบ 110ปี เเละเปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

Bugatti La Voiture

La Voiture Noire คือรถยนต์รุ่นพิเศษที่มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ Quad-Turbo W16 8.0ลิตร ให้กำลังสูงสุด 1,500แรงม้า แรงบิด 1,600 นิวตันเมตรในแบบเดียวกับรุ่น Chiron เเละนี่ไม่ใช่เหตุการณ์ครั้งแรกที่ โรนัลโดควักเงินซื้อรถยนต์ Bugatti เพราะก่อนหน้านี้เขาเคยซื้อรถ Bugatti Veyron ในราคา ล้านดอลล่าร์สหรัฐ เเละเป็นเจ้าของรถหรูอย่าง Ferrari F430, Phantom Rolls-Royce, Lamborghini Aventador, Maserati GranCabrio เเละ Bentley Continental GTC เเละล่าสุด La Voiture Noire ก็ถูกเก็บเข้าสู่โรงรถของเขาไปเป็นที่เรียบร้อย