Plug-In HYBRID Toyota Toyota Prius Prime ปลั๊กอิน ไฮบริด โตโยต้า พรีอุส

2020 Toyota Prius Prime ปรับใหม่เป็นรถยนต์ 5ที่นั่งเเละการอัพเดตอื่นๆ

Toyota สหรัฐอเมริกาประกาศถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับ 2020 Toyota Prius Prime Plug-In Hybrid ขณะที่ Prius รุ่นมาตรฐานเพิ่งได้รับการปรับไมเนอร์เชนจ์ไปเมื่อไม่นานมานี้ หลักๆ เนื้อหาใจความของ 2020 Prius…

Home / AUTO / 2020 Toyota Prius Prime ปรับใหม่เป็นรถยนต์ 5ที่นั่งเเละการอัพเดตอื่นๆ

Toyota สหรัฐอเมริกาประกาศถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นกับ 2020 Toyota Prius Prime Plug-In Hybrid ขณะที่ Prius รุ่นมาตรฐานเพิ่งได้รับการปรับไมเนอร์เชนจ์ไปเมื่อไม่นานมานี้ หลักๆ เนื้อหาใจความของ 2020 Prius Prime คือการอัพเดตความแตกต่างที่เกิดขึ้นในเวอร์ชั่นที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

Toyota Prius Prime

เริ่มจาก 2020 Toyota Prius Prime จะมาพร้อมกับสามเบาะนั่งในเเถวนั่งที่สอง นั่นหมายความว่ามันสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 5คน พร้อมระบบรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay, SiriusXM เเละAmazon Alexa ที่จะถูกติดตั้งเป็นมาตรฐานของรถทุกรุ่น

Toyota Prius Prime

นอกจากนี้ยังมีการปรับในส่วนของพอร์ต USB สองตำแหน่ง, ห้องโดยสารภายในเน้นการตกแต่งด้วยสีดำ, ที่กันแดดมีขนาดใหญ่ขึ้นเเละปรับตำแหน่งปุ่มทำความร้อนที่เบาะนั้งบริเวณด้านหน้า

Toyota Prius Prime

Toyota Prius Prime

2020 Toyota Prius Prime ยังคงวิ่งด้วยด้วยกระเเสไฟฟ้าได้ 40 กม. จากการชาร์จไฟด้วยไฟบ้าน 240 โวลท์ประมาณ 2 ชั่วโมง 10 นาที แลไฟ 120 โวลท์ใช้เวลาชาร์จ 5 ชั่วโมง 30 นาที ใช้แบตเตอรีลิเธียม-ไอออนในการเก็บกระเเสไฟ ขนาดความจุ 8.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง .ราคาเริ่มต้นที่ 27,600 ดอลล่าร์สหรัฐหรือราวๆ 8.84แสนบาท มีสามรุ่นให้เลือกได้แก่ LE, XLE เเละ Limited