Mitsubishi L200 Mitsubishi L200 eSports Concept triton วีดีโอเกม เกมซิมูเลเตอร์ เกมเมอร์

Mitsubishi L200 eSports Concept กระบะออฟโรด ในฝันของเหล่าเกมเมอร์

ถ้าคุณถามเหล่า เกมเมอร์ ว่าสถานที่แบบไหนที่ทำให้พวกเขาสามารถนั่งเล่น วีดีโอเกม ได้แบบทั้งวันทั้งคืน เเน่นอนว่าคงไม่มีใครนึกถึงรถกระบะอย่าง Mitsubishi L200 หรือ Triton แต่หลังจากนี้พวกเขาอาจเปลี่ยนใจเมื่อเห็นรถกระบะต้นแบบ Mitsubishi L200 eSports Concept…

Home / AUTO / Mitsubishi L200 eSports Concept กระบะออฟโรด ในฝันของเหล่าเกมเมอร์

ถ้าคุณถามเหล่า เกมเมอร์ ว่าสถานที่แบบไหนที่ทำให้พวกเขาสามารถนั่งเล่น วีดีโอเกม ได้แบบทั้งวันทั้งคืน เเน่นอนว่าคงไม่มีใครนึกถึงรถกระบะอย่าง Mitsubishi L200 หรือ Triton

Mitsubishi L200 eSports Concept

แต่หลังจากนี้พวกเขาอาจเปลี่ยนใจเมื่อเห็นรถกระบะต้นแบบ Mitsubishi L200 eSports Concept ซึ่งออกแบบดัดแปลงรถเป็น เกมซิมูเลเตอร์ จำลองการขับขี่เหมือนจริง เปิดตัวเเล้วที่สหราชอาณาจักรในงาน Mitsubishi Motors Badminton Horse Trials 2019 รถกระบะที่ได้รับการดัดแปลงเพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้แข่งขันกันโดยเฉพาะ

Mitsubishi L200 eSports Concept

ภายในห้องโดยสารได้รับการติดตั้งอุปกรณ์เล่นเกม Logitech G920 Driving Force Racing wheels ทั้งสองฝั่่งซ้ายขวาในแต่ละฝั่งจะมีแป้นเหยียบคันเร่งเเละคันเกียร์สำหรับผู้เล่น, จอยคอนโซลXbox One สองอันเเละ Forza Horizon 4 Simulator ทั้งหมดนี้อยู่ในห้องโดยสารที่ถูกดัดแปลงเป็นที่ๆ ให้เกมเมอร์ได้สนุกกับการเล่นวีดีโอเกม ที่นั่งสำหรับผู้เล่นทั้งสองข้างติดตั้งจอ LED ขนาด 24นิ้ว พื้นที่ด้านหลังยังมีมุมชงกาแฟเเละบาร์เครื่องดื่มไว้คอยบริการ

Mitsubishi L200 eSports Concept

อุปกรณ์เครื่องเล่นวีดีโอเกมทั้งหมดใน Mitsubishi L200 ใช้พลังงานจากแผงโซลาร์เซลล์ที่ติดตั้งบนหังคาขนาด 150วัตต์ ชาร์จแบตเตอรี่ 105 Ah 4ก้อน หากชาร์จพลังงานได้ในระดับเต็มจะสามารถเล่นเกมต่อเนื่องได้ 8ชั่วโมงติดต่อกัน

Mitsubishi L200 eSports Concept

นอกเหนือจากห้องโดยสารเเล้วด้านท้ายของ L200 eSports Concept ดูแปลกตาเนื่องจากได้รับการปรับเเต่งใหม่ด้วยการติดตั้งหลังคาเเละประตูด้านท้ายแบบบานประตูเปิดสองบาน, ล้ออัลลอย Speedline Mamba สี Metallic Rose Gold หุ้มด้วยยางออฟโรดขนาดใหญ่, ติดตั้งแผงไฟ LED หลังคา, นอกจากนี้ยังตกแต่งกระจังหน้าด้วยอลูมิเนียมสี Metallic Rose Gold แบบเดียวกับล้อเเละโลโก้ Mitsubishi ด้านนอกติดตั้งจอLED ขนาด 22นิ้วสองจอท้ายรถเพื่อให้ผู้ชมสามารถติดตามการเเข่งขัน