CR-V Hybrid E Prototype Honda e Honda Jazz Urban EV Concept รถยนต์ไฟฟ้า รถไฟฟ้า

ภาพทีเซอร์ใหม่ Honda e แฮทช์แบ็คไฟฟ้าเเละข่าวอัพเดต Honda Jazz

เกือบสองปีมาเเล้วที่ Honda ได้เปิดตัวรถต้นแบบ Urban EV Concept ซึ่งเป็น รถยนต์ไฟฟ้า คันแรกที่วางแผนผลิตในยุโรป เเละเมื่อไม่นานมานี้ Honda ได้เปิดตัวรถต้นแบบเวอร์ชั่น รถไฟฟ้า ออกมาอีกหนึ่งคันในชื่อ E…

Home / AUTO / ภาพทีเซอร์ใหม่ Honda e แฮทช์แบ็คไฟฟ้าเเละข่าวอัพเดต Honda Jazz

เกือบสองปีมาเเล้วที่ Honda ได้เปิดตัวรถต้นแบบ Urban EV Concept ซึ่งเป็น รถยนต์ไฟฟ้า คันแรกที่วางแผนผลิตในยุโรป เเละเมื่อไม่นานมานี้ Honda ได้เปิดตัวรถต้นแบบเวอร์ชั่น รถไฟฟ้า ออกมาอีกหนึ่งคันในชื่อ E Prototype เเละในตอนนี้ Honda ได้ประกาศชัดเจนว่า รถยนต์ไฟฟ้า ขนาดเล็กจะใช้ขื่อ Honda e อย่างแน่นอน

Honda e

ตอนนี้ Honda ยังมีเเค่ชื่อที่ได้รับการยืนยัน 100% แต่ยังไม่มีโมเดลต้นแบบของ Honda e แต่มีการปล่อยภาพทีเซอร์เผยให้เห็นด้านท้ายของรถพร้อมกับโลโก้ Honda e นอกจากนี้ในภาพยังเผยให้เห็นไฟท้ายของรถถยนต์แฮตช์แบ็คไฟฟ้าที่ไม่ต่างจากรถต้นแบบที่เคยเผยแพร่ก่อนหน้านี้

Honda e น่าจะมีรูปลักษณ์ไม่ต่างจากเมื่อครั้งเปิดตัวรถต้นแบบที่งาน Geneva Motor Show เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เเละ Honda ยังไม่มีการประกาศถึงข้อมููลสเป็คของ Honda e แต่เมื่อครั้งสมัยเปิดตัวรถต้นแบบมีการเคลมไว้ว่าสามารถขับบได้ในระยะ 200กิโลเมตรต่อารชาร์จไฟเต็ม

นอกจากนี้ข่าว Honda e , Honda ยังประกาศว่า Honda Jazz เจเนอเรชั่นใหม่จะมาพร้อมระบบส่งกำลังแบบเครื่องยนต์ไฮบริด ระบบไฮบริด i-MMD Hybrid เป็นระบบเดียวกับที่ใช้ในรุ่น CR-V Hybrid รถยนต์ Honda Jazz เจเนอเรชั่นใหม่จะเปิดตัวครั้งแรกในเดือนตุลาคมที่งาน Tokyo Motor Show ญี่ปุ่น