All-New Bronco ford Ford Bronco suv เครื่องยนต์ไฮบริด

2021 Ford Bronco SUVสายลุย จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริดเป็นทางเลือก

Ford สหรัฐอเมริกายังคงพัฒนา รถยนต์ไฟฟ้า อย่างต่อเนื่องรวมถึงรถยนต์ SUVยกสูงมากสมรรถนะเช่นรถ All-New Bronco ที่จะมาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ไฮบริด ซึ่งเป็นโมเดลที่ Ford ยืนยันเเล้วว่าจะผลิตออกมาอย่างแน่นอน Bronco Hybrid มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.3ลิตร เทอร์โบ…

Home / AUTO / 2021 Ford Bronco SUVสายลุย จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ไฮบริดเป็นทางเลือก

Ford สหรัฐอเมริกายังคงพัฒนา รถยนต์ไฟฟ้า อย่างต่อเนื่องรวมถึงรถยนต์ SUVยกสูงมากสมรรถนะเช่นรถ All-New Bronco ที่จะมาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ไฮบริด ซึ่งเป็นโมเดลที่ Ford ยืนยันเเล้วว่าจะผลิตออกมาอย่างแน่นอน

2021 Ford Bronco

Bronco Hybrid มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.3ลิตร เทอร์โบ สี่สูบ เช่นเดียวกับเครื่องยนต์ 2.7ลิตร V6 จับคู่กับระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 10สปีด พร้อมกับความเป็นไปได้ว่าจะมีเกียร์ธรรมดาเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ทั้งหมดนี้คือการคาดเดาเพราะยังไม่มีการประกาศข้อมูลผลิตภัณฑ์ออกมาเป็นเป็นทางการ

2021 Ford Bronco

All-New Bronco คาดว่าจะเปิดตัวช่วงปลายปี 2020 รถยนต์ SUV ออฟโรดมากสมรรถนะจะมาพร้อมกับดีไซน์ที่ออกแบบให้รถดูแข็งแกร่งพร้อมกับพื้นที่เก็บสัมภาระบนหลังคาได้มาก ขณะที่ตัวเเทนจำหน่ายได้ยืนยันว่าจะมีรถจะมีให้เลือกทั้งในแบบรุ่นสองประตูเเละสี่ประตูเเละไม่กี่เดือนที่จะมีการเปิดตัว All-New Bronco Ford จะเปิดตัวรถยนต์ออฟโรดรุ่นที่มีขนาดเล็กกว่าถูกสร้างขึ้นมาบนฐานของ All-New Escape แต่การออกแบบรูปลักษณ์จะไม่เหมือนกับ Escapeที่กำลังจะเปิดตัวในครึ่งปีหลัง ขณะที่เครื่องยนต์ใช้แบบเหมือนกับ Escape ที่ให้กำลังสูงสุด 250แรงม้า ขนาดเครื่องยนต์ 2.0ลิตร EcoBoost เเละ 180แรงม้า 1.5ลิตร EcoBoost รวมถึงระบบไฮบริดเเละปลั๊กอินไฮบริดด้วยเช่นกัน

2021 Ford Bronco

การมาของ All-New Bronco ไฮบริดคือการเปิดไพ่สู้กับ Tesla Model X รวมถึง SUV ไฟฟ้าจากค่ายอื่นๆ ในตลาดรถไฟฟ้าที่อเมริกา