All-New RUSH Compact MPV crossover suv Toyota

All-New Toyota RUSH จ่อเปิดตัว 99.99% ที่ตลาดรถยนต์ในอินเดีย

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Toyota ได้เกริ่นถึงการเปิดตัวของ All-New Rush ที่อินเดียเนื่องเป็นรถยนต SUV เเละ Crossover กำลังเริ่มเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ใช้รถมากขึ้น ล่าสุด Toyota ได้บอกเป็นนัยเเล้วว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเตรียมการนำรถยนต์ All-New Compact…

Home / AUTO / All-New Toyota RUSH จ่อเปิดตัว 99.99% ที่ตลาดรถยนต์ในอินเดีย

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Toyota ได้เกริ่นถึงการเปิดตัวของ All-New Rush ที่อินเดียเนื่องเป็นรถยนต SUV เเละ Crossover กำลังเริ่มเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ใช้รถมากขึ้น ล่าสุด Toyota ได้บอกเป็นนัยเเล้วว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเตรียมการนำรถยนต์ All-New Compact MPV เเละ Crossover เข้าสู่ตลาดรถยนต์อินเดีย

All-New Rush

มีแนวโน้มที่สูงมากว่ารถยนต์ดังกล่าวคือ New Rush ที่เริ่มเปิดตัวไปเเล้วในหลายประเทศ สำหรับในอินเดียการเปิดตัว All-New Rush มีความเป็นไปได้สูงบวกกับที่ผ่านมามีการเผยแพร่ภาพToyota Rush คาดลายพรางวิ่งทดสอบบนถนนในอินเดียเเละล่าสุดมีคนจับภาพของ Toyota Rush MPV ถูกบรรทุกบนรถเทรลเลอร์ในย่านเบงกอลตะวันตกซึ่งเป็นเส้นทางชายแดนระหว่างเนปาลเเละภูฏาน

All-New Rush

ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ว่ารถกำลังถูกส่งไยังทั้งสองประเทศเพราะรถที่ขายในเนปาลเเละภูฏานเป็นรถนำเข้าทั้งหมด การขนส่งรถไปยังประเทศเหล่านี้นั่นหมายความว่าตอนนี้ Toyota RUSH น่าจะถูกส่งมาที่อินเดียเป็นที่เรียบร้อย แม้เรื่องทั้งหมเใกล้เป็นความจริงมากเเล้วก็ตาม แต่ Toyota ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการถึงวันเวลาที่เเน่นอนสำหรับการเปิดตัวรถยนต์ All-New MPV รุ่นนี้