2019 Tokyo Motor Honda Jazz New Jazz ฮอนด้าแจ็ส

สปายชอตแรก!! 2020 Honda Jazz ขณะวิ่งทดสอบในประเทศญี่ปุ่น

ก่อนหน้านี้เราเคยรายงานให้ทราบกันเเล้วว่า 2020 Honda Jazz จะเปิดตัวต่อหน้าสาธารณะชนครั้งแรกที่งาน 2019 Tokyo Motor Show ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2019 ซึ่งเป็นเวลาไม่กี่เดือนนับจากนี้ ขณะเดียวกันความพร้อมของ 2019 Tokyo…

Home / AUTO / สปายชอตแรก!! 2020 Honda Jazz ขณะวิ่งทดสอบในประเทศญี่ปุ่น

ก่อนหน้านี้เราเคยรายงานให้ทราบกันเเล้วว่า 2020 Honda Jazz จะเปิดตัวต่อหน้าสาธารณะชนครั้งแรกที่งาน 2019 Tokyo Motor Show ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคม 2019 ซึ่งเป็นเวลาไม่กี่เดือนนับจากนี้ ขณะเดียวกันความพร้อมของ 2019 Tokyo Motor เริ่มชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ

2020 Honda Jazz

ล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพของ 2020 Honda Jazz ขณะวิ่งทดสอบบนถนนด้วยรูปลักษณ์ที่ยังคาดลายพรางให้ชมในโลกออนไลน์ที่ประเทศญี่ป่น อย่างไรก็ตามเราก็พอมองรูปร่างภายนอกของ New Jazz ออกรวมถึงภายในห้องโดยสารอีกนิดหน่อย

ด้านหน้าของ Honda Jazz สปายชอตมาพร้อมกับขนาดที่ใหญ่กว่าเดิมเล็กน้อยแต่ดูเหมือนกำลังอยู่ในช่วงการพัฒนาที่ยังไม่เเล้วเสร็จ โคมไฟหน้าเป็นแบบโปรเจคเตอร์แบบใหม่ที่มาแทนรุ่นเก่า ด้านข้างโดดเด่นกับกระจกหน้าต่างก้านหน้าขนาดใหญ่ด้านท้ายนอกจากประตูท้ายบานใหญ่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงคือไฟท้ายแบบคู่ใหม่

จากภาพทำให้เราพอมองเห็นภายในห้องโดยสารของ New Jazz ที่มาพร้อมกับแผงหน้าแัดแบบดิจิตัลแบบใหม่, จอทัชสกรีนระบบ Infotainment ที่ใหญ่ขึ้น, พวงมาลัยติดตั้งระบบคำสั่งควบคุมฟีเจอร์ต่างๆ ของรถ

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่เราพอมองใน New 2020 Honda Jazz ในตอนนี้ ก่อนจะถึงการเปิดตัวในเดือนตุลาคมเราคงเห็นการวิวัฒนาการเลี่ยนแปลงของรถยนต์แฮทช์เเบ็คยอดนิยมให้ได้เห็นอย่างต่อเนื่อง เราค่อนข้างมั่นใจว่าจะต้องมีภาพหลุดออกมาให้คุณได้เห็นบ่อยๆ