Bangkok Auto Salon ออโต ซาลอน 2019 อุปกรณ์ตกแต่งรถ แบงค็อก ออโต ซาลอน

Bangkok Auto Salon 2019 ค่ายรถ,จักรยานยนต์, อุปกรณ์แต่งแห่จองพื้นที่คึกคัก

  แบงค็อก ออโต ซาลอน (Bangkok Auto Salon) โดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ประสบความสำเร็จจัดต่อเนื่องอย่างยิ่งใหญ่พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 7…

Home / AUTO / Bangkok Auto Salon 2019 ค่ายรถ,จักรยานยนต์, อุปกรณ์แต่งแห่จองพื้นที่คึกคัก

 

แบงค็อก ออโต ซาลอน (Bangkok Auto Salon) โดย บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด ประสบความสำเร็จจัดต่อเนื่องอย่างยิ่งใหญ่พร้อมก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 กำหนดจัดงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2019 ในวันที่ 3-7 กรกฎาคม 2562 รายงานความเคลื่อนไหวล่าสุด บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถ ชั้นนำจองพื้นที่แล้วกว่า 90% เตรียมเร้าใจกับไฮไลท์!!! สนั่นเมืองไทย นวัตกรรมการแต่งรถระดับโลกพบสุดยอดรถแต่งส่งตรงจากญี่ปุ่น  โปรโมชั่นทั้งโดนใจคุ้มที่สุด ตื่นตาตื่นใจกับกิจกรรมพิเศษกองทัพความบันเทิงแบบเฟสติวัลแห่งปีที่ทุกคนรอคอย การรวมตัวของคาร์คลับเมืองไทย ฯลฯ

Bangkok Auto Salon 2019

วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และประธานการจัดงานแบงค็อก ออโต ซาลอน เผยว่า  “การจัดงานแบงค็อก ออโต ซาลอน นำเสนอนวัตกรรมเทรนด์การตกแต่งที่นำสมัย ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันอุตสาหกรรมตกแต่งรถยนต์ไทยให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  ร่วมทั้งปีที่ผ่านมายังได้พัฒนารูปแบบการจัดงานให้สอดรับกับทิศทางการเติบโตของอุตสาหกรรมรถยนต์เมืองไทย ด้วยการเปิดจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นดีๆให้ผู้ที่มองหารถยนต์ รถจักรยานยนต์ใหม่ ได้เลือกสรรข้อเสนอที่ดีและคุ้มค่า

Bangkok Auto Salon 2019

โดยทันทีที่เปิดจองพื้นที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่ง ชั้นนำของเมืองไทย ฯลฯ มียอดจองพื้นที่แล้วกว่า 90%  สำหรับไฮไลท์ของงานจะได้พบกับสุดยอดรถแต่งที่จัดแสดงจากงานโตเกียว ออโต ซาลอน 2019  ซึ่งจะเผยให้เห็นถึงนวัตกรรมการแต่งรถที่ล้ำสมัย กิจกรรมแบบเฟสติวัลที่ครบทุกอรรถรสความบันเทิง ทั้งจากประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น”

Bangkok Auto Salon 2019

Bangkok Auto Salon 2019

แบงค็อก ออโต ซาลอน 2019 มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรม พร้อมอุปกรณ์แต่งรถยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน (ASEAN’S BIGGEST MODIFIED AUTOMOTIVE SHOW AND SALE) ครั้งที่ 7 ล่าสุดกำหนดจัดงานแถลงข่าวความพร้อมการจัดงาน แบงค็อก ออโต ซาลอน 2019  ใน วันที่ 23 พฤษภาคม 2562 ห้องจูปิเตอร์ 4-5 อิมแพ็ค เอ็กซ์ซิบิชั่นเซ็นเตอร์ เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/bangkokautosalon