Honda Passport Honda Ridgeline Passport Ridgeline Adventure กระบะออฟโรด ชุดเเต่งรถกระบะ เต็นท์หลังคารถยนต์

Honda Passportเเละ Ridgeline Adventure รุ่นพิเศษตรงสายออฟโรด,แค้มปิิ้ง

เพื่อเป็นการเเสดงศักยภาพของ รถยนต์ออฟโรด ของ Passport เเละ Ridgeline Honda ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษ Passport เเละ Ridgeline Adventure Lifestyle Projects ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน…

Home / AUTO / Honda Passportเเละ Ridgeline Adventure รุ่นพิเศษตรงสายออฟโรด,แค้มปิิ้ง

เพื่อเป็นการเเสดงศักยภาพของ รถยนต์ออฟโรด ของ Passport เเละ Ridgeline Honda ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษ Passport เเละ Ridgeline Adventure Lifestyle Projects ที่กำลังจะเปิดตัวในงาน 2019 Overland Expo West ในอริโซน่า, สหรัฐอเมริกา

รถยนต์ทั้งสองรุ่น Passport เเละ Ridgeline Adventure Lifestyle Projects มาพร้อมกับชุดเเต่งเเละอุปกรณ์เสริมจาก Jsport

Honda_Passport

Honda_Passport

2019 Passport มาพร้อมกับชุดเเต่ง Jsport ยกชุดและได้รับการเพิ่มความสูงของรถขึ้นอีก 1.5นิ้วในส่วนหน้ารถเเละ 0.75นิ้วท้ายรถ นอกจกนี้ยังได้รับการติดตั้ง Skid Plate กันกระเเทกแบบใหม่ด้านหน้า, ยาง Nitto RidgeGrappler หุ้มล้อ Jsport KMC XD ขนาด 18นิ้ว, หลังคาเเร็ค Jsport Plateau, เต็นท์หลังคา, บันไดข้าง Jsport, ตัวยึดยางอะไหล่ด้านนอก Jsport เเละการปรับกันชมหน้าแบบใหม่เเละเพิ่มชุดไฟบริเวณด้านหน้าเเละท้ายรถ

Ridgeline

Honda_Ridgeline

ขณะที่ Honda Ridgeline Adventure Lifestyle Project ตกแต่งบนฐานของรุ่น Honda Ridgeline Black Edition ได้รับการเพิ่มแผ่นกันกระเเทกด้านหน้า, ปรับล้อเเละยางให้เป็นแบบออฟโรด, บันไดข้างJsport, แร็คหลังคา, ชุดอุปกรณ์ติดตั้งเต็นท์หลังคา ทั้งหมดนี่คือสุดแต่งที่ทำให้ Ridgeline กลายร่างเปป็นรถกระบะที่พร้อมลุยเเละพักแรมในแบบแคมป์กว่าที่เคยเป็น