Eton vellfire Vellfire Month รถยนต์เอนกประสงค์ อีตั้น กรุ๊ป เวลไฟร์

ETON Vellfire Month ซื้อเดือนนี้รับทันทีชุดแต่งและของแถม กว่า 1 แสนบาท

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดยนายพีรศุษม์  ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ  และ นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ที่ดำเนินการมาถึงปีที่ 25 แล้ว ได้จัดแคมเปญพิเศษเอาใจลูกค้าครอบครัวทันสมัยคนรัก…

Home / AUTO / ETON Vellfire Month ซื้อเดือนนี้รับทันทีชุดแต่งและของแถม กว่า 1 แสนบาท

อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน บริหารงานโดยนายพีรศุษม์  ตันติยันกุล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ  และ นางอัจฉรีย์  ตันติยันกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ที่ดำเนินการมาถึงปีที่ 25 แล้ว ได้จัดแคมเปญพิเศษเอาใจลูกค้าครอบครัวทันสมัยคนรัก Vellfire  ตลอดเดือนพฤษภาคม 2562 นี้

ด้วยการมอบแคมเปญ Vellfire Month จองรถภายในเดือนนี้รับฟรีของแถม ถึง 1 แสนบาท พร้อมมอบการให้บริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการมาตรฐาน

Vellfire Month เดือนแห่งครอบครัวทันสมัยที่ชื่นชอบ และ หลงใหล รถยนต์เอนกประสงค์ รุ่น  Vellfire มาพร้อมกับความสะดวกสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร รวมไปถึงความเพียบพร้อมของเทคโนโลยีในระบบการขับขี่ที่ทันสมัยและปลอดภัยสูงสุด  อีกทั้งโดนใจกับรูปโฉมภายนอกที่ปราดเปรียวสัมผัสได้ถึงความสปอร์ตและหรูหรา  บ่งบอกรสนิยมของผู้ขับขี่  ภายในโอ่โถงเบาะนั่งสบายรองรับทุกสรีระขนาด 7 ที่นั่ง พร้อมอุปกรณ์ภายในห้องโดยสารที่อำนวยความสะดวกอย่างสูงสุดทุกการเดินทาง

Vellfire

อีตั้น กรุ๊ป ได้นำรถยนต์เอนกประสงค์รุ่น Velfire ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และ ไฮบริด เข้าร่วมแคมเปญพร้อม ให้คุณได้เป็นเจ้าของและรับมอบของแถมมากมายเริ่มต้นด้วยราคาที่พิเศษสุดพร้อมของแถมแบบ  คุ้มในคุ้ม  จองรถเดือนพฤษภาคม 2562  แถมฟรี ชุดแต่ง Junction Produce  และชุดเครื่องเสียงเต็มระบบมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท  โดยรถที่นำมาร่วมแคมเปญนั้นมีให้เลือกหลากหลายรุ่นตามความต้องการใช้งาน อาทิเช่น  Vellfire ZG 2018 ตัวท็อป เครื่องเบนซินราคาเพียง 3.39 ล้านบาท  / เครื่อง เบนซิน Z, Hybrid VL, Hybrid X, Hybrid ZRG อีกด้วย  โดยแคมเปญนี้จะหมดเขตภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 นี้  ซึ่งลูกค้าที่จองรถกับ อีตั้น กรุ๊ป  ทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่านอกจากท่านจะได้รับรถยนต์นำเข้าที่ได้มาตรฐานนำเข้าอย่างถูกต้องแล้วนั้น  อีตั้น กรุ๊ป ยังพร้อมดูแลท่านด้วยบริการหลังการขายคือศูนย์บริการขนาดใหญ่ สามารถให้บริการๆได้ถึง 34 ช่องซ่อม  ด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐานด้วยช่างผู้ชำนาญการพร้อมให้คำแนะนำและดูแลรถคุณตลอดอายุการใช้งาน  และท่านได้สิทธิพิเศษ  ETON Family Care  บริการช่วยฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เสมือนคุณคือคนในครอบครัว พร้อมรับข่าวสารความเคลื่อนไหวและร่วมกิจกรรมมากมายของ อีตั้น กรุ๊ปได้โดยผ่านทางช่องทางโซเชี่ยลต่างไม่ว่าจะเป็น Line@ : @etonimportgroup /fanpage : ETON Import Group /IG : etonimportgroup และ www.ETON-import.com  ได้อีกด้วย

นอกจากนั้นแล้วท่านที่สนใจซื้อรถในแคมเปญท่านสามารถนำรถเก่ามาตีราคาเพื่อซื้อรถคันใหม่ได้อีกด้วย กับการให้บริการของ อีตั้น ชอยส์  บริการรถยนต์มือสองคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมพร้อมมีศูนย์บริการรองรับ

สามารถตีราคารถเก่าของคุณเพื่อเปลี่ยนรถยนต์ด้วยราคาที่ยุติธรรมพร้อมคำแนะนำที่ท่านสบายใจ ท่านสามารถชมรถยนต์และติดต่อสอบถามรายละเอียดของรถรุ่นต่างๆได้ที่   อีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา/ สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998      www.ETON-import.com