XMAX Yamaha พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ยามาฮ่า แชมเปี้ยนชิพ 2019 สถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ไทยยามาฮ่า

ลูกค้า Yamaha XMAX ร่วมพัน บิดชมศึก 2 ล้อที่ พีระ เซอร์กิต

ไทยยามาฮ่า จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้า โดยในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้จัดไบค์ทริปชวนลูกค้า XMAX มากกว่า 800 คัน ร่วมเดินทางไปร่วมชมการแข่งขัน ศึก ยามาฮ่า แชมเปี้ยนชิพ…

Home / AUTO / ลูกค้า Yamaha XMAX ร่วมพัน บิดชมศึก 2 ล้อที่ พีระ เซอร์กิต

ไทยยามาฮ่า จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้า โดยในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้จัดไบค์ทริปชวนลูกค้า XMAX มากกว่า 800 คัน ร่วมเดินทางไปร่วมชมการแข่งขัน ศึก ยามาฮ่า แชมเปี้ยนชิพ 2019 สนาม 2 ที่ พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา)

Yamaha XMAX

สำหรับการแข่งขันรายการดังกล่าว เป็นเกมความเร็วของรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ซึ่งเปิดโอกาสให้นักบิดหน้าใหม่ รวมถึงนักบิดระดับชั้นนำของเมืองไทย เข้าร่วมชิงชัยภายใต้มาตรฐานระดับสากล โดย ขบวนลูกค้า XMAX ได้เริ่มเดินทางจาก สถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRA) ก่อนจะเคลื่อนขบวนคาราวาน มุ่งหน้าไปยัง พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่งไทยยามาฮ่า ได้อำนวยความสะดวกและดูแลด้านความปลอดภัยตลอดการเดินทาง

Yamaha XMAX

หลังจากนั้นคาราวาน XMAX ได้ร่วมชมการแข่งขัน ศึกยามาฮ่า แชมเปี้ยนชิพ 2019 ถึงขอบสนาม โดยมีรุ่น XMAX เป็นหนึ่งในไฮไลท์ของการแข่งขัน ท่ามกลางนักบิดที่ลงชิงชัยถึง 20 คัน สำหรับผลการแข่งขันในสนามที่ 2 ของฤดูกาล แชมป์ XMAX คลาสโอเพ่น ตกเป็นของ พันธุ์เทพ สอนประสม ที่บิดคว้าชัยไปครอง ขณะที่ นันทกร ปรีชาธรรมรัช ซิ่งซิวแชมป์ คลาสแสตนดาร์ด ไปครอง

Yamaha XMAX

นอกจากนี้ ผู้ร่วมคาราวาน XMAX ยังได้รับโอกาสสัมผัสบรรยากาศการลงบิดบนสังเวียนแข่งขันชั้นนำของประเทศไทย เพื่อเสริมทักษะการขับขี่ เพิ่มความปลอดภัยในการใช้รถบนท้องถนน โดยมี นักแข่งดีกรีแชมป์ในสังกัด ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ทำการเทรนนิ่งให้ลูกค้าและร่วมสร้างสีสันให้กับกิจกรรมดังกล่าว