Ford Fiesta Ford focus ขโมยรถยนต์ ออเดอร์รถขโมย โจรกรรมรถยนต์

เผยสถิติ Ford Focus คือรถที่ถูก โจรกรรม มากที่สุดในอังกฤษ

รายงานข่าวจากประเทศอังกฤษเเจ้งตัวเลขถึงสถิติรถยนต์ที่ถูก โจรกรรม มากที่สุดคือ Ford Focus ขณะที่ย่านสแตฟฟอร์ดเชียร์คือถนนที่มีการ ขโมยรถยนต์ เกิดขึ้นบ่อยที่สุด เมื่อปี 2018ที่ผ่านมา รถยนต์ Ford ถูกโจรกรรมในสหราชอาณาจักรที่จำนวน 1,952 คัน…

Home / AUTO / เผยสถิติ Ford Focus คือรถที่ถูก โจรกรรม มากที่สุดในอังกฤษ

รายงานข่าวจากประเทศอังกฤษเเจ้งตัวเลขถึงสถิติรถยนต์ที่ถูก โจรกรรม มากที่สุดคือ Ford Focus ขณะที่ย่านสแตฟฟอร์ดเชียร์คือถนนที่มีการ ขโมยรถยนต์ เกิดขึ้นบ่อยที่สุด

Ford Fiesta
Ford Fiesta

เมื่อปี 2018ที่ผ่านมา รถยนต์ Ford ถูกโจรกรรมในสหราชอาณาจักรที่จำนวน 1,952 คัน มากกว่ารถยนต์แบรนด์อื่นๆ จากสถิติตัวเลขเเสดงให้เห็นว่ารุ่น Focus ถูกขโมย 530คัน เเละรุ่น Fiesta รองลงมาที่ 508 คัน

Vauxhall Astra
Vauxhall Astra

ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยต่อมาว่ารถยนต์ Vauxhall คือรถยนต์แบรนด์รองจาก Ford ที่ได้รับการนิยมด้านการโจรกรรมมากที่สุดในสหราชอาณาจักรอังกฤษเมื่อปีที่ผ่านมา โดยมีตัวเลขที่ 909คัน รุ่นที่โดนโจรกรรมมากที่สุดคือ Astra ที่ 344คันในอันดับสาม ขณะที่รุ่น Corsa ถูกโจรกรรมที่ 306คันเป็นอันดับห้า ขณะที่แบรนด์  Volkswagen Golf มาเป็นอันดับสี่ที่ 340คัน

Volkswagen Golf 
Volkswagen Golf

การถูกโจรกรรมบ่อยของรถยนต์ Ford สะท้อนให้เห็นว่านี่คือแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในสหราชอาณาจักร เเละความจริงคือ Fiesta เป็นรถยนต์ที่มียอดขายดีที่สุดในสหราชอาณาจักรปี 2018 ตามมาด้วย Golf อันดับสอง Corsa อันดับสาม ขณะที่ Focus มียอดขายมาในอันดับห้า

ขณะที่สถานที่เสี่ยงต่อการถูกโจรกรรมรถยนต์มากที่สุดอยู่ที่ถนนย่าน Staffordshire เมื่อปีที่ผ่านมามีการเเจ้งความรถยนต์หายที่ย่านดังกล่าวที่ 55คัน ซึ่งเป็นตัวเลขที่มากที่สุดในสหราชอาณาจักร อันดับสองคือย่าน Cornwall Road ใน Leicestershire ที่22คัน เเละ Anlaby Road ใน Humberside มาเป็นอันดับสามที่ 18 คัน