PTT Blue Card จัดใหญ่ใจถึง ยกร้านทองขึ้นรถแห่ทั่วประเทศ ขนสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคํา 100 กว่าเส้น เสิร์ฟถึงบ้าน!

เปิดตัวใหญ่กับแคมเปญแห่งปี PTT Blue Card รวยทองทั่วถึง ทุกทิศทั่วไทย กับสร้อยคอทองคํา 210 เส้น แจกหนัก แจกจริง ทั่วถึง 7 ภาค ภาคละ 30…

Home / AUTO / PTT Blue Card จัดใหญ่ใจถึง ยกร้านทองขึ้นรถแห่ทั่วประเทศ ขนสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคํา 100 กว่าเส้น เสิร์ฟถึงบ้าน!

เปิดตัวใหญ่กับแคมเปญแห่งปี PTT Blue Card รวยทองทั่วถึง ทุกทิศทั่วไทย กับสร้อยคอทองคํา 210 เส้น แจกหนัก แจกจริง ทั่วถึง 7 ภาค ภาคละ 30 เส้น แค่สมัครบัตร PTT Blue Card ฟรี หรือสมาชิกใช้ทุก 10 คะแนน แลกรับสิทธิ์ลุ้นทองฟรี!

เพื่อเอาใจลูกค้าทั่วประเทศ และตอกย้ำความแจกหนัก แจกจริง PTT Blue Card ให้ทุกคนมีสิทธิ์ลุ้น รับสร้อยคอทองคําอย่างทั่วถึงไปพร้อมๆกัน จึงปิ๊งไอเดียใหญ่ ยกร้านทองจำลองขึ้นรถคันพิเศษเพื่อให้บริการรับสมัครบัตรสะสมแต้ม PTT Blue Card พร้อมสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของสร้อยคอทองคําฟรีๆเลยทันที งานนี้สมัครก็ฟรี แถมยังได้ลุ้นทองฟรีๆ ใครเห็นรถทองคันนี้ที่ไหนรีบพุ่งตรงเข้าไปเลย!!

โดยความพิเศษของรถคันนี้ คือ ให้บริการสมัครบัตร PTT Blue Card ครบวงจร เหมือนคุณได้ไปสมัครด้วยตัวเองที่ปั๊ม PTT Station พร้อมทีมงานคุณภาพคอยอํานวยความสะดวกลูกค้าทุกคนให้การสมัครบัตรเสร็จสิ้นเป็นไปอย่างราบรื่น การันตีว่าลูกค้าทุกคนที่เดินเข้ามาจะได้รับบัตรและสิทธิ์ลุ้นทองกลับบ้านไปแน่อน

ซึ่งรถคันนี้จะวิ่งเป็นเวลา 45 วันทั่วประเทศกว่า 20 จังหวัด ไม่ว่าคุณจะอยู่ใกล้หรือไกล ก็มีโอกาสสมัครบัตร PTT Blue Card และรับสิทธิลุ้นทองได้เลย อย่าลืมจดจําลักษณะพิเศษของรถคันนี้เอาไว้! หากคุณเห็นรถบรรทุก สีทอง พร้อมโลโก้และบัตร PTT Blue Card ที่ไหน ให้รีบพุ่งตัวเข้าไป เพราะนั่นคือโอกาสรับสิทธิ์รวยทองของคุณ! เห็นก่อน สมัครก่อน มีสิทธิลุ้นก่อน!

ติดตามรายละเอียดเส้นทาง และตารางเดินของรถคันนี้ที่ได้ที่ คลิก https://bit.ly/2Xcy3rg และเตรียมพบกับรถพิเศษคันนี้จาก PTT Blue Card ใน 20 จังหวัดทั่วประเทศไทยใกล้บ้านคุณ!

แต่สําหรับใครที่รอไม่ไหว อยากได้สิทธิ์ลุ้นรับทองแล้ว สามารถสมัครบัตรด้วยตัวเองได้เลยที่ปั๊ม PTT Station ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือทางออนไลน์ที่ https://goo.gl/NcLLW2 ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 62 – 30 มิ.ย. 62 นี้เท่านั้น สร้อยคอทองคำอีก 100 กว่าเส้นรอคุณอยู่!!

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1365 หรือ www.pttbluecard.com

#PTTBlueCard #รวยทองทั่วถึงทุกทิศทั่วไทย