Honda e เหนือชั้นใช้ กล้องกระจกมองข้าง เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Honda ประกาศว่า รถยนต์ไฟฟ้า Honda e จะมาพร้อมกับ กระจกมองข้าง แบบใหม่ที่จะมาเเทน กระจกมองข้าง แบบธรรมดาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น กระจกมองข้างแบบใหม่ได้รับการติดตั้งกล้องขนาดเล็กในเเต่ละข้างของ Honda e เพื่อเเสดงภาพให้ปรากฏบนหน้าจอขนาด 6นิ้วภายในรถทั้งสองฝั่งริมสุดของแผงคอนโซล…

Home / AUTO / Honda e เหนือชั้นใช้ กล้องกระจกมองข้าง เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Honda ประกาศว่า รถยนต์ไฟฟ้า Honda e จะมาพร้อมกับ กระจกมองข้าง แบบใหม่ที่จะมาเเทน กระจกมองข้าง แบบธรรมดาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น

กระจกมองข้างแบบใหม่ได้รับการติดตั้งกล้องขนาดเล็กในเเต่ละข้างของ Honda e เพื่อเเสดงภาพให้ปรากฏบนหน้าจอขนาด 6นิ้วภายในรถทั้งสองฝั่งริมสุดของแผงคอนโซล ด้วยขนาดที่เล็กลงของกระจกมองข้างที่ได้รับการติดตั้งกล้องจะช่วยในด้านข้างของรถโล่งขึ้นช่วยลดเสียงรบกวนเเละช่วยลดเรื่องอากาศพลศาสตร์ได้ึง 90% เมื่อเทียบกับรถที่ใช้กระจกมองข้างแบบทั่วไป รูปทรงของกล้องถูกออกแบบมาให้กันน้ำเกาะบนเลนส์จึงช่วยให้ภาพที่ปรากฏบนจอช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นวิสัยทัศน์ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

Honda e

Side Camera Mirror

กล้องกระจกมอง ข้างมีมุมมองสองแบบให้เลือกทั้งแบบ Normal View เเละ Wide View แบบหลังกล้องจะขยายภาพมองมีระยะการมองเห็นที่ไกลมากขึ้นลดจุดบอกโดยรอบได้ถึง 10% จากมุมปกติทำให้ภาพขยายขึ้น 50% ในมุมกว้าง ขณะที่รถกำลังถอยหน้าจอจะปรากฏเส้นไกดของด้านข้างรถ

Honda e

Honda ประกาศอย่างเป็นทางการเเล้วว่าลูกค้าในยุโรปสามารถสั่งจองเป็นเจ้าของ Honda e ได้เเล้ววันนี้ คาดว่าจะมีการส่งมอบในปี 2020