Blancpain GT Series Asia 2019 BMW M4 GT4 BMW Team Studie DrivewithJOY JOYX Studie The Ultimate Joy Experience

5 ประสบการณ์พิเศษ สุด VIP จากสนาม Blancpain GT Series Asia 2019

แค่ได้มีโอกาสไปนั่งชมการแข่งขัน Blancpain GT Series Asia 2019 คงไม่พออีกต่อไป เพราะครั้งนี้ BMW Thailand จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ(อีกแล้ว) พาเจ้าของรถยนต์ BMW สมาชิก JOYX…

Home / AUTO / 5 ประสบการณ์พิเศษ สุด VIP จากสนาม Blancpain GT Series Asia 2019

แค่ได้มีโอกาสไปนั่งชมการแข่งขัน Blancpain GT Series Asia 2019 คงไม่พออีกต่อไป เพราะครั้งนี้ BMW Thailand จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ(อีกแล้ว) พาเจ้าของรถยนต์ BMW สมาชิก JOYX (หรือที่คุ้นหูกันมาก่อนในชื่อ The Ultimate JOY Experience โปรแกรมสิทธิประโยชน์ ที่เจ้าของรถ BMW ทุกคนสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ฟรี) ไปร่วมชมการแข่งขันแบบ VIP ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 11-12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในห้องรับรองส่วนตัวติดขอบสนาม พร้อมกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย

Pit Walk เดินเล่นในเขตหวงห้าม

ปกติจะไม่อนุญาตให้บุคคลทั่วไปเข้ามาเดินเล่นในส่วนของ Pit อย่างเด็ดขาด เพราะนอกจากจะมีอุปกรณ์สำคัญอยู่มากมายแล้ว ส่วนนี้ยังมีความลับต่างๆ ของทีมซ่อนอยู่ด้วย แต่ทริปนี้ทำให้มีโอกาสได้เดินชมรถแข่งแบบใกล้ชิด และทีมงานก็ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง

นั่งเท่ๆ ในรถแข่ง BMW M4 GT4

BMW M4 GT4 ลวดลายสุดจี๊ดคันนี้ เป็นของทีมแข่งรถ BMW Team Studie ที่พัฒนามาจากสำนักแต่งรถ Studie AG ซึ่งลวดลายและชุดทีมเป็นผลงานการ collaboration ระหว่างสำนักแต่งรถ Studie AG กับ ศิลปินคนดัง Aizawa Yosuke แห่ง White Moutaineering

Garage Tour เจาะลึกขุมพลังของ BMW Team Studie

การได้เข้ามาเดินเล่นในโรงรถที่เป็นแหล่งซุ่มซ่อนขุมพลังของทีม Studie ทำให้ได้เห็นบรรยากาศการเตรียมความพร้อมขอรถก่อนการแข่งของทีมอย่างตั้งใจ

Grid Walk สัมผัสฟีลลิ่งจริงก่อนออกสตาร์ท

ช่วงก่อนการแข่งขันที่นักแข่งจะนำรถของตัวเองมาที่จุดสแตนบายด์ เพื่อรอเวลาออกสตาร์ ช่วงเวลาไม่กี่นาทีนี้เองที่เปิดโอกาสให้เหล่า VIP ได้เดินลงไปสัมผัสแทรคสนาม รับความกดดันใกล้เคียงกับที่นักแข่งได้รับ และยังได้ใกล้ชิดสุดๆ กับนักแข่งที่ชื่นชอบอีกด้วยอีกด้วย

ดูการแข่งแบบชิลล์ๆ บน VIP Lounge

เสร็จจากกิจกรรมพิเศษทั้งหมดแล้วก็กลับขึ้นมาดูการแข่งขันต่อบน VIP Lounge ที่เรียกว่าอยู่ในตำแหน่งที่ใกล้ชิดติดขอบสนามที่สุด จากมุมนี้สามารถเห็นการคอนโทรของทีมได้อย่างชัดเจน และที่พิเศษกว่าคือมีเครื่องดื่มและอาหารบริการแบบเต็มที่

จบการแข่งขันรายการ Blancpain GT Series Asia 2019 ทีม Studie และ BMW M4 GT4 ได้คะแนนเป็นที่ 1 ซึ่ง Keiichi Hayashi ตำแหน่ง Sporting Director ของทีม Studie ขิงให้ฟังว่าเป็นไปได้ว่า ลวดลายสวยๆ ของรถเรา อาจจะสะกดนักแข่งที่ขับตามมาให้อยากดูนานๆ เลยทำให้ไม่อยากแซงรถเราก็เป็นไปได้

ประสบการณ์พิเศษแบบนี้มีพร้อมให้เสมอสำหรับสมาชิก The Ultimate JOY Experience ที่เป็นเจ้าของรถยนต์ BMW ทุกรุ่น สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook/bmwultimatejoy