Altima Nissan Sunny Nissan Versa นิสสัน ซันนี่

Nissan Sunny (2020 Nissan Versa) เจนฯใหม่ใกล้มา เปิดตัว 12 เม.ย.

คอนเฟิร์มเเล้วว่า Nissan Sunny (2020 Nissan Versa) เจเนอเรชั่นใหม่จะเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายน โดยรถยนต์โมเดล All-New จะเปิดตัวที่งานเทศกาศดนตรี Rock the Ocean’s…

Home / AUTO / Nissan Sunny (2020 Nissan Versa) เจนฯใหม่ใกล้มา เปิดตัว 12 เม.ย.

คอนเฟิร์มเเล้วว่า Nissan Sunny (2020 Nissan Versa) เจเนอเรชั่นใหม่จะเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายน โดยรถยนต์โมเดล All-New จะเปิดตัวที่งานเทศกาศดนตรี Rock the Ocean’s Tortuga ใน Lauderdale, ฟลอริด้า

การกลับมาในครั้งนี้ของ 2020 Nissan Sunny ถูกวางตำแหน่งให้รถมีราคาสูงเเละทันสมัยกว่ารุ่นก่อน ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นภาพหลุดจากการทดสอบการขับขี่ต่างๆ จะเห็นได้ว่าการออกแบบถูกยืมมาจากรุ่น Altima ขณะที่ชุดโคมไฟหน้าดูโฉบเฉี่ยวกว่าโดยรวมเเล้วหน้าตาดูน่าเกรงขามมากขึ้นขณะที่ไฟท้ายก็โฉบเฉี่ยวไม่แพ้ด้านหน้า

Nissan Sunny

ภายในห้องโดยสารยัมีรายละเอียดที่ปล่อยออกมาไม่มากแต่คาดว่าวัสดุภายในจะต้องมีการเปลี่นมาใช้วัสดุที่เกรดสูงขึ้น ขุมพลังเครื่องยนต์สำหรับสเป็คขายในสหรัญอเมริกาเป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6ลิตร สี่สูบให้กำลังสูงสุด 122เเรงม้า แรงบิด 154นิวตันเมตร ระบบขับเคลื่อนล้อหน้าผ่านเกียร์ CVT ขณะที่รุ่น Versa สเป็คอเมริกาในปัจจุบันใช้เกียร์ธรรมดา 5สปีด แต่ก็ยังไม่มีการรระบุว่าจะนำสเป็คดังกล่าวมาใช้กับรุ่นใหม่ด้วยหรือไม่

*ในสหรัฐอเมริกา Nissan Sunny ใช้ชื่อ Nissan Versa