Toyota Yaris Adventure รถกระบะ รถซีดาน เอพริล ฟูลเดย์

2020 Toyota Yaris Adventure ซีดานผสมกระบะ ขำๆ เอพริล ฟูลเดย์

ควันหลงจากวัน เอพริล ฟูลเดย์ Toyota ทำการอำด้วยการปล่อยภาพ 2020 Yaris Adventure พร้อมกับประกาศว่าจะมีการเปิดตัวรถยน์ดังกล่าวในเดือนเมษายนนี้ที่งาน 2019 New York International Auto Show…

Home / AUTO / 2020 Toyota Yaris Adventure ซีดานผสมกระบะ ขำๆ เอพริล ฟูลเดย์

ควันหลงจากวัน เอพริล ฟูลเดย์ Toyota ทำการอำด้วยการปล่อยภาพ 2020 Yaris Adventure พร้อมกับประกาศว่าจะมีการเปิดตัวรถยน์ดังกล่าวในเดือนเมษายนนี้ที่งาน 2019 New York International Auto Show

 Toyota Tacoma

ตามชื่อที่ตั้งขึ้นมาอำ 2020 Toyota Yaris Adventure คือรถในสไตล์สมบุกสมบันเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการมากกว่า Yaris ซีดาน เเละรุ่นแฮทช์แบ็คในปัจจุบัน ซึ่งในความเป็นจริงปัจจุบัน Toyota มีรุ่น Tacoma เเละ Tundra ที่เป็นรถกระบะอยู่เเล้ว แต่ถ้าลูกค้าสนใจรถกระบะที่มีขนาดเล็กลงมา Yaris Adventure คือซับกระบะคอมเเพ็คที่น่าตอบโจทย์ไม่ยาก

yaris

ทั้งหมดนี้คือเรื่องอำขำๆ สำหรับ Yaris Adventure กับการนำครึ่งหนึ่งของรถซีดานมาผสมกับอีกครึ่งหนึ่งของรถกระบะ แต่ออกมาเจ๋งอย่างที่เห็น เรื่องอำยังไม่หมด เพราะภายในห้องโดยสาร Yaris Adventure ยังมาพร้อมกับที่นั่งโดยสาร 2ที่นั่ง ขนาดกระบะ 52.3นิ้ว รับน้ำหนักได้ 134กก. ภายใต้ฝากระโปรงคือเครื่องยนต์ 1.5ลิตร สี่สูบ 103แรงม้า แรงบิด 152 นิวตันเมตร