CONTINENTAL คอนติเนนทอล ไทร์ส ยางรถ ยางรถยนต์ โรงงานผลิตยางรถยนต์

Continental ฉลองเปิดโรงงานผลิต ยางรถยนต์ แห่งใหม่ที่จังหวัดระยอง

บริษัท คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิต ยางรถยนต์ ระดับโลกจากเยอรมัน ฉลองเปิด โรงงานผลิตยางรถยนต์ แห่งใหม่ที่จังหวัดระยองอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 27 มีนาคม โดยมี…

Home / AUTO / Continental ฉลองเปิดโรงงานผลิต ยางรถยนต์ แห่งใหม่ที่จังหวัดระยอง

บริษัท คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิต ยางรถยนต์ ระดับโลกจากเยอรมัน ฉลองเปิด โรงงานผลิตยางรถยนต์ แห่งใหม่ที่จังหวัดระยองอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 27 มีนาคม โดยมี นายนิโคไล เซตเซอร์ คณะกรรมการบริหารและผู้บริหารสูงสุดฝ่าย ยางรถยนต์ คอนติเนนทอล ไทร์ส ให้การต้อนรับ ซึ่งนับเป็น โรงงานผลิตยางรถยนต์ แห่งใหม่ในไทยที่มีมูลค่าการลงทุนสูงกว่า250  ล้านยูโร เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยล่าสุด และในอนาคตจะสามารถผลิต ยางรถยนต์ ระดับพรีเมี่ยมสำหรับรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็กได้ถึง 4 ล้านเส้นต่อปี ภายในพ.ศ. 2565 เพื่อรองรับตลาดในไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

Continental

“โรงงานคอนติเนนทอล ไทร์ส แห่งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจของพวกเราทุกคน ซึ่งถือเป็นโรงงานแห่งแรกในประเทศไทย การลงทุนในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของกลยุทธ์การเติบโตของคอนติเนนทอลเรียกว่า “Vision 2025” ซึ่งเป็นการเสริมความสมดุลย์ให้กับแหล่งผลิตยางทั่วโลก ตอกย้ำความแข็งแกร่งให้ศักยภาพการผลิตยางในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของคอนติเนนทอล และยังช่วยให้เราสามารถดูแลลูกค้าในภูมิภาคนี้ได้ดียิ่งขึ้นด้วย” นิโคไล เซทเซอร์ กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการฝ่ายผลิตยางรถยนต์กล่าว

โรงงานคอนติเนนทอล ไทร์ส แห่งนี้ สร้างพร้อมกับมาตรฐานประหยัดพลังงานที่ดีที่สุดในเครือข่ายผู้ผลิตยางของโลก รวมทั้งเครื่องจักรที่ใช้เทคโนโลยีกระบวนการผลิตอย่างยั่งยืน และมีระบบขนส่งสินค้าแบบอัตโนมัติที่สูงกว่า ซึ่งจะอำนวยความสะดวกในการทำงานของพนักงานในอนาคต

Continental

โรงงานแห่งนี้นับเป็นโรงงานแห่งที่ 7 ของคอนติเนนทอล ไทร์ส นับตั้งแต่ปี 2541 และยังเป็นการขยายฐานการผลิตของฝ่ายผลิตยางคอนติเนนทอลในต่างประเทศ จากโรงงาน 19 แห่ง ใน 16 ประเทศ สู่ 20 แห่ง ใน 17 ประเทศ ภายในปี 2562

Continental

คอนติเนนทอล ไทร์ส เป็นผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีและบริการเพื่อความยั่งยืนและเชื่อมโยงผู้คนกับผลิตภัณฑ์ โดยก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2414 ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีที่ผลิตแและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย พอเพียง ชาญฉลาด และราคาเข้าถึงได้ สำหรับยานพาหนะ เครื่องจักร และระบบขนส่ง โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา คอนติเนนทอลสามารถทำยอดขายเบื้องต้นได้ถึงกว่า 4 หมื่น 4 พัน 4 ร้อยล้านยูโร และมีพนักงานใน 60 ประเทศทั่วโลกอีกกว่า 244,000 คน

Continental

Continental

ฝ่ายผลิตยางรถยนต์มีฐานการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่ 24 แห่งทั่วโลก ซึ่งในฐานะผู้นำทางการผลิตพร้อมด้วยพนักงานกว่า 56,000 คน สามารถทำยอดขายได้ถึง 1 หมื่น 1 พัน 4 ร้อยล้านยูโร ในปี 2561 คอนติเนนทอลถือเป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านการผลิตยาง และมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ทั้งสำหรับรถยนต์ส่วนบุคคล พาหนะเพื่อการค้า และพาหนะสองล้อ จากการลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อค้นคว้าและพัฒนา ผลิตภัณฑ์ของคอนติเนนทอลจึงทั้งปลอดภัย คุ้มราคา และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยขอบเขตงานของฝ่ายผลิตยางรถยนต์ยังรวมถึงบริการจัดจำหน่ายยาง แอปพลิเคชั่นจัดการยานพาหนะ รวมไปถึงระบบดิจิทัลในการซื้อขายยางสำหรับพาหนะด้วย