MOTO GUZZI V85 TT คลาสสิคเอ็นดูโร่ บิ๊กไบค์

Moto Guzzi V85 TT ผจญภัยได้ทุกที่ สนุกกับการขับขี่สไตล์ Classic Enduro

หากความอยากท้าทายทุกเส้นทางอยู่ในสายเลือด หากไลฟ์สไตล์ของคุณคือการผจญภัยไม่ว่าจะเป็นสไตล์ทางเรียบหรือออฟโรด ผสมผสานกับความหล่อ เท่ สุดคลาสสิค โมโต กุซซี่ วี85 ทีที (Moto Guzzi V85 TT) คือสุดยอด บิ๊กไบค์ ลูกผสมจากเมืองแมนเดโล ประเทศอิตาลีที่ตอบโจทย์ มอเตอร์ไซค์ คลาสสิคเอ็นดูโร่…

Home / AUTO / Moto Guzzi V85 TT ผจญภัยได้ทุกที่ สนุกกับการขับขี่สไตล์ Classic Enduro

หากความอยากท้าทายทุกเส้นทางอยู่ในสายเลือด หากไลฟ์สไตล์ของคุณคือการผจญภัยไม่ว่าจะเป็นสไตล์ทางเรียบหรือออฟโรด ผสมผสานกับความหล่อ เท่ สุดคลาสสิค โมโต กุซซี่ วี85 ทีที (Moto Guzzi V85 TT) คือสุดยอด บิ๊กไบค์ ลูกผสมจากเมืองแมนเดโล ประเทศอิตาลีที่ตอบโจทย์

Moto Guzzi V85 TT

มอเตอร์ไซค์ คลาสสิคเอ็นดูโร่ รุ่นแรกและรุ่นเดียวที่เป็นผลลัพท์จากการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ในดีไซน์สุดคลาสสิค ถูกสร้างขึ้นอย่างประณีตและพิถีพิถัน โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED คู่ที่มาพร้อมกับความเท่ด้วยไฟ LED Daytime Running Light ในดีไซน์นกอินทรีย์สยายปีกในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ของโมโต กุซซี่ และมาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเพื่อตอบสนองสมรรถนะการขับขี่แบบเอ็นดูโร่ โดยสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้หลากหลายรูปแบบ ทั้ง Rain, Road และ Off-Road

Moto Guzzi V85 TT

ฟีเจอร์เด่น

· เครื่องยนต์แบบ V-twin 90 องศา วาล์ว/กระบอกสูบ (Transverse 90° V twin, two valves per cylinder)

· ความจุ 853 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 80 แรงม้าที่ 7,750 รอบ และแรงบิดสูงสุด 80 นม./5,000 รอบ พร้อมใช้เกียร์ สปีด

· น้ำหนักรถ 229 กิโลกรัม

· ระบบช่วงล่าง ใช้โช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิค ขนาดแกนโช้ค Ø41 มม. พร้อมตัวปรับตั้งสปริงพรีโหลด และใช้โช้คอัพหลังแบบสวิงอาร์มคู่พร้อมโช้คอัพเดี่ยวด้านขวา พร้อมตัวปรับตั้งสปริงพรีโหลด

· เบรกหน้าเป็นจานดิสก์เบรกคู่แบบสแตนเลส ขนาด Ø 320 มม. พร้อมคาลิปเปอร์เบรกจับยึดแบบเรดียล Brembo แบบ ลูกสูบวางตรงข้ามกัน และเบรกหลังเป็นจานดิสก์เบรกแบบสแตนเลส ขนาด Ø 260 มม. พร้อมคาลิปเปอร์เบรกแบบลอยตัว ลูกสูบ  l Ø 260 mm stainless steel disc, floating calliper with 2 pistons

Moto Guzzi V85 TT

· ระบายความร้อนด้วยอากาศ

· ระบบเบรก ABS (Anti-Lock Brake System)

· ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (Traction Control)

· หน้าจอ TFT

· Full LED

· โหมดการขับขี่ โหมด (Rain, Road, Off-Road)

· คันเร่งไฟฟ้า Ride by Wire

· รองรับแอปพลิเคชั่น Moto Guzzi MIA ยังช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อโทรศัพท์กับรถจักรยานยนต์ได้เพื่อขยับขยายฟังก์ชั่นต่างๆ ของอุปกรณ์ให้มากขึ้น และยังมีอุปกรณ์เสริมพิเศษให้เลือกได้อย่างหลากหลายอีกด้วย

Moto Guzzi V85 TT


โมโต กุซซี่ วี85 ทีที (Moto Guzzi V85 TT) วางจำหน่าย 3 สี คือ

  1. สีเทา Grigio Atacama ราคา 759,000 บาท
  2. ลายพรีเมี่ยมกราฟิกสีเหลือง Giallo Sahara ราคา 779,000 บาท
  3. ลายพรีเมี่ยมกราฟิกสีแดง Rosso Kalahari ราคา 779,000 บาท